Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/09/2024 08:27 (GMT+7)

Hồ Văn Cường thử sức hát bản vọng cổ nổi tiếng, khán giả đồng loạt phản ứng mạnh

Hồ Văn Cường đã có màn thể hiện ngẫu hứng để dành tặng khán giả trong đêm nhạc.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc vừa qua. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục chỉn chu cùng vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ về ngoại hình ngày một chững chạc, trưởng thành.

Bên cạnh những ca khúc đã được chuẩn bị trước, Hồ Văn Cường còn cực kỳ cưng chiều khán giả khi ngẫu hứng thể hiện một đoạn vọng cổ trong bài hát Võ Đông Sơ Bạch Thu Hà nổi tiếng qua nhiều thế hệ.

Tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng giọng hát của Hồ Văn Cường lại ngày một chín muồi, đầy đặn cảm xúc. Nam ca sĩ cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình khi lên những câu vọng cổ vô cùng ngọt ngào, mượt mà khiến khán giả bên dưới sân khấu đồng loạt vỗ tay khen ngợi.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường thử sức với thể loại vọng cổ vốn rất kén giọng hát. Tuy không thể xuất sắc như những nghệ sĩ gạo cội thuộc dòng nhạc này, nhưng Hồ Văn Cường cũng đã thể hiện rất tốt và tròn trịa trong khả năng của mình.

Hồ Văn Cường thử sức hát bản vọng cổ nổi tiếng, khán giả đồng loạt phản ứng mạnh Ảnh 1

Những ngày qua, cả nước đang cùng hướng về miền Bắc để giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi. Trong đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã tham gia quyên góp khiến khán giả cảm thấy ấm lòng.

Không chỉ nghệ sĩ, mà FC của họ cũng không đứng ngoài tinh thần "lá lành đùm lá rách". Nổi bật trong đó phải kể đến FC Xanh đọt chuối của nam ca sĩ Hồ Văn Cường.

FC Hồ Văn Cường quyên góp ủng hộ vùng bão lũ, số tiền khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 1

Theo cập nhật mới nhất từ FC Hồ Văn Cường, số tiền ủng hộ cho đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão Yagi đã tiếp tục tăng lên. Cụ thể, trong một đêm nhạc gần đây, FC của nam ca sĩ đã ủng hộ thêm 150 triệu đồng cho miền Bắc.

Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng bởi hành động của FC Hồ Văn Cường rất thiết thực và ý nghĩa. Bởi đây không phải là lần đầu tiên mà FC Xanh Đọt Chuối chung tay góp sức giúp đỡ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn.

Trước đó, FC Hồ Văn Cường đã chuyển đến MTTQ Việt Nam số tiền 375 triệu 500 nghìn đồng. Trong khi đó, riêng Hồ Văn Cường ủng hộ 20 triệu đồng để góp phần khắc phục hậu quả bão Yagi.

FC Hồ Văn Cường tiếp tục ủng hộ hàng trăm triệu cho miền Bắc, tổng số tiền gây 'choáng' Ảnh 1
FC Hồ Văn Cường và nam ca sĩ đã ủng hộ tổng cộng gần 600 triệu đồng cho đồng bào miền Bắc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Triệt phá đường dây “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, bắt 4 đối tượng
Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với nhiều đối tượng về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức” quy định tại điều 341 Bộ luật hình sự năm 2015.