Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/04/2021 06:28 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe hình ảnh say sưa thuyết trình trên lớp qua khoảnh khắc quay lén của bạn học

Dù chỉ là những khoảnh khắc quay lén của bạn học thế nhưng vóc dáng và nhan sắc của nàng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn luôn khiến người ta xuýt xoa. Bên cạnh đó, nàng Hoa hậu còn nhận được lời khen với sự ăn mặc giản dị, đúng lứa tuổi khi xuất hiện ở trường học.

Dù chỉ là những khoảnh khắc quay lén của bạn học thế nhưng vóc dáng và nhan sắc của nàng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn luôn khiến người ta xuýt xoa. Bên cạnh đó, nàng Hoa hậu còn nhận được lời khen với sự ăn mặc giản dị, đúng lứa tuổi khi xuất hiện ở trường học.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã chia sẻ khoảnh khắc bị một bạn học quay lén trong lúc đang thuyết trình trên lớp học. 

saostar-9nw4ky00gvzo57gq-1617431166.jpeg
Khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang thuyết trình trên lớp, dù ăn mặc giản dị nhưng lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh cắt từ clip 

Có thể thấy, người đẹp chăm chú để chuẩn bị có màn trình bày tốt nhất. Bên cạnh đó, nàng hậu còn nhận được nhiều lời ngợi khen khi ăn mặc giản dị, không cầu kỳ xuất hiện ở giảng đường. Đặc biệt, đôi chân dài 1,1m đã chiếm trọn "spotlight" của cả khung hình.

saostar-6pc7esq3f4q3jy3q-1617431095.jpeg
Nàng hậu chăm chú xem slide bài giảng trong buổi thuyết trình

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang là sinh viên năm 2 ngành Luật Kinh doanh, Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Cô nàng thi đỗ vào trường với số điểm 32,17 cho 3 môn xét tuyển, trong đó tiếng Anh nhân đôi. Trước đó, người đẹp xứ Thanh từng theo học tại trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hoá). 

saostar-t0ja9y2xz3jjv9y9-1617431037.jpeg
saostar-2cipud6qgxna5n06-1617430983.jpeg
Khác hẳn với những lúc xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn tươi tắn, trẻ trung đúng lứa tuổi khi xuất hiện tại trường học. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.