Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/06/2024 16:14 (GMT+7)

'Hoa hậu nghèo nhất' Đỗ Mỹ Linh dát phụ kiện hơn 1,2 tỷ khi dự sự kiện

Đỗ Mỹ Linh không ngại chi tiền khủng cho một lần xuất hiện.

Trong một sự kiện gần đây, Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nàng hậu cho thấy sự "lột xác" rõ rệt về phong cách thời trang,

Đỗ Mỹ Linh diện mẫu váy xếp ly nhẹ nhàng, trễ nải một bên, để lộ bờ vai trần nuột nà, thu hút. Thiết kế này còn được tạo điểm nhấn bởi hoạ tiết hoa đính một bên cầu vai. Đỗ Mỹ Linh còn khéo léo búi tóc gọn gàng kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, sáng bừng lên khí chất thanh lịch, sang trọng chuẩn tiểu thư quyền quý.

Nhan sắc thu hút, ngọc ngà của Đỗ Mỹ Linh là điều ai nấy cũng phải công nhận. Tuy nhiên, lượng lớn khán giả lại đổ dồn sự chú ý về những món phụ kiện nhỏ xinh được Hoa hậu Việt Nam 2016 diện lên người.

'Hoa hậu nghèo nhất' Đỗ Mỹ Linh dát phụ kiện hơn 1,2 tỷ khi dự sự kiện Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, nhan sắc thăng hạng được công chúng hết lời khen ngợi.

Chuẩn "dâu hào môn", Đỗ Mỹ Linh dát lên người hơn 1,2 tỷ đồng chưa tính phần váy. Chiếc vòng tay được cô diện đến từ thương hiệu trang sức xa xỉ Bulgari. Mức giá được ấn định là 36.300 USD (khoảng hơn 900 triệu đồng. Được biết, mẫu vòng này được làm từ chất liệu vàng 18K và nạm kin cương kín trên bề mặt.

Món phụ kiện tiếp theo được Đỗ Mỹ Linh diện trên người chính là đôi khuyên tai của "nhà mốt" Louis Vuitton được thực hiện từ chất liệu vàng hồng, đính kim cương, khảm xà cừ. Trang sức này được bán với mức giá 16.800 AUD (khoảng hơn 290 triệu đồng).

Để lần xuất hiện không đơn điệu, Đỗ Mỹ Linh còn kết hợp với chiếc túi xách hình hộp vuông trị giá 100 triệu đồng.

'Hoa hậu nghèo nhất' Đỗ Mỹ Linh dát phụ kiện hơn 1,2 tỷ khi dự sự kiện Ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh mang 3 món phụ kiện, tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, được công chúng biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó một năm, cô đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World và lọt top 40 chung cuộc cùng danh hiệu phụ Hoa hậu Nhân ái.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.