Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/06/2024 17:11 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai sau 6 năm hẹn hò?

Chuyện tình cảm của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai nhận được sự quan tâm.

Sau 7 tháng du học ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi hiện đã trở về Việt Nam để thăm gia đình và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mới đây nhất, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai đã làm lễ ăn hỏi bí mật sau 6 năm hẹn hò. Theo đó, một bài viết được chia sẻ với nội dung: "Rộ tin Hoa hậu Ý Nhi về Việt Nam để làm đám cưới với bạn trai. 2 bên gia đình cũng đã sang thưa chuyện, sính lễ đàng hoàng".

Hoa hậu Ý Nhi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai sau 6 năm hẹn hò? Ảnh 1
Bài viết chia sẻ thông tin Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai đã bí mật làm lễ ăn hỏi khiến cõi mạng không khỏi xôn xao.

Thực chất, dàn tráp ăn hỏi được chia sẻ là hình ảnh được lấy trên mạng. Có thể thấy, bài viết này đã đưa tinsai sự thật, nhằm mục đích câu like, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi. Phía dưới bài đăng, Ý Nhã - em gái Hoa hậu Ý Nhi bức xúc cho biết: "Tính ra tôi làm em mà tôi không biết luôn á".

Hoa hậu Ý Nhi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai sau 6 năm hẹn hò? Ảnh 2
Anh Kiệt có mặt tại sân bay để đón Ý Nhi về nước vào ngày 5/6 vừa qua.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai bất ngờ vướng tin đồn đã đăng kí kết hôn. Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận, cho biết: "Ý Nhi hiện tại tập trung cho việc du học ở Úc và 1 số công tác chuẩn bị cho Miss World lần thứ 72. Do đó, Ý Nhi chưa nghĩ tới việc lập gia đình, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt".

Hoa hậu Ý Nhi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai sau 6 năm hẹn hò? Ảnh 3
Cặp đôi từng vướng nghi vấn đã bí mật kết hôn nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai tên Anh Kiệt đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Thời điểm Ý Nhi vướng lùm xùm vì phát ngôn, Anh Kiệt nhiều lần tiếng bênh vực, bảo vệ bạn gái và khẳng định tình cảm của cả hai đã lâu năm nên luôn thông cảm, thấu hiểu cho nhau.

"Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi", Anh Kiệt chia sẻ.

Hoa hậu Ý Nhi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai sau 6 năm hẹn hò? Ảnh 4
Trải qua nhiều sóng gió, Anh Kiệt và Ý Nhi vẫn luôn đồng hành cùng nhau.
Hoa hậu Ý Nhi tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai sau 6 năm hẹn hò? Ảnh 5
Chuyện tình yêu của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.