Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/11/2020 13:25 (GMT+7)

Hoà Minzy giải thích lý do giữ im lặng giữa lúc Hương Giang gặp ồn ào

Hòa Minzy đã thẳng thắn khi bị hỏi vì sao lại im lặng giữa ồn ào của Hoa hậu Hương Giang.

Những ngày gần đây, Hoa hậu Hương Giang gặp khá nhiều chuyện ồn ào, từ việc antifan phản ứng khi cô tham gia các chương trình gameshow, hay biểu diễn tại chương trình Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, việc cô đến tận nhà antifan xử lí cũng gây ra ý kiến trái chiều. 

Hương Giang Idol có mối quan hệ thân thiết với nhóm bạn Hoa dâm bụt.

Trước những tranh cãi đó, phản ứng của hội bạn thân Hoa Dâm Bụt khiến nhiều người chú ý. Có thể thấy, suốt những ngày qua, Hoà Minzy , Đức Phúc và Erik không có bất kì chia sẻ nào liên quan đến scandal của người chị thân thiết.

Mới đây nhất, Hòa Minzy đã đích thân lên tiếng khi bị cư dân mạng hỏi tại sao không an ủi hay bênh vực Hương Giang. Cụ thể, Hoà Minzy cho rằng bản thân cũng là một nghệ sĩ có nhiều antifan, chính vì vậy việc cô lên tiếng có thể khiến câu chuyện đi theo hướng tiêu cực hơn. Hoà Minzy viết:

"Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là 1 người vốn đã có nhiều antifan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang. Tốt hơn hay là lại kéo thêm antifan cho chị Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

Ngay sau đó, ý kiến của Hòa Minzy cũng gây ra tranh cãi. Nhiều người ủng hộ việc cô im lặng là hợp lí. Tuy nhiên, vẫn còn có ý kiến cho rằng, Hòa Minzy là bạn thân của Hương Giang thì nên lên tiếng bảo vệ, thay vì im lặng như hiện tại. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.