Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/02/2023 14:20 (GMT+7)

Hoà Minzy lên tiếng khi bị anti-fan mỉa mai bán nhà để nuôi bé Bo

Trước đó Hoà Minzy từng rao bán căn hộ mà cô vô cùng tâm huyết trong việc trang trí, mua từng món đồ nội thất.

Bên cạnh việc nhận lời biểu diễn ở các đêm nhạc, sự kiện, thời gian vừa qua Hoà Minzy còn "lấn sân" sang lĩnh vực bán hàng trực tuyến. Sự chăm chỉ, cầu tiến của nữ ca sĩ trong công việc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Tuy nhiên mới đây trên một diễn đàn, có anti-fan lại cho rằng Hoà Minzy bán nhà ở Hà Nội với mục đích để lấy tiền nuôi bé Bo. Ý kiến này ngay lập thức đã nhận về sự quan tâm của một bộ phận khán giả.

Hoà Minzy lên tiếng khi bị anti-fan mỉa mai bán nhà để nuôi bé Bo Ảnh 1
Hoà Minzy.

Rất nhanh sau đó, ở dưới phần bình luận bài viết của Hoà Minzy đã có một người để lại hình ảnh chụp màn hình bài viết trên và không quên nói thêm: "Đọc cái này chưa Hoà? Đọc xong lướt xuống bình luận 10 cái thì 11 cái chửi". Đứng trước bình luận này, Hoà Minzy nhanh chóng lên tiếng phân trần: "Haha em chưa bao giờ bảo bán nhà nuôi Bo ý, cũng chưa bao giờ bảo phải bán hàng nuôi Bo luôn. Bịa gì mà bịa kinh thiên động địa".

Hoà Minzy lên tiếng khi bị anti-fan mỉa mai bán nhà để nuôi bé Bo Ảnh 2
Đa số khán giả cho rằng Hoà Minzy không cần thiết phải lên tiếng đính chính về những ý kiến ác ý dành cho cô và con trai.

Tại thời điểm khi nữ ca sĩ bắt đầu livestream bán hàng, cô đã nhận về luồng ý kiến trái chiều. Trên trang cá nhân Hoà Minzy từng chia sẻ về lí do khiến cô đưa ra quyết định trên: "Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày! Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao? Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!".

Hoà Minzy lên tiếng khi bị anti-fan mỉa mai bán nhà để nuôi bé Bo Ảnh 3
Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực Hoà Minzy đã có thể tậu xế hộp tặng bố mẹ vào tháng 10 năm ngoái.

Cách đây không lâu, Hoà Minzy từng rao bán căn hộ tại Hà Nội. Tuy nhiên nguyên nhân khiến cô quyết định bán nhà không phải vì nuôi bé Bo, mà do hiện tại cô đã chuyển xuống ở nhà mặt đất nên cần nhượng lại căn hộ: "Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tôi. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết nhưng vì chuyển xuống nhà đất ở, không còn nhu cầu ở chung cư nên phải tạm biệt em nó. Anh chị em cô chú có nhu cầu quan tâm thì liên hệ nhé, chung cư ở Nam Từ Liêm, Hà Nội ạ".

Hoà Minzy lên tiếng khi bị anti-fan mỉa mai bán nhà để nuôi bé Bo Ảnh 4
Hình ảnh mới nhất của Hoà Minzy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.