Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/11/2023 08:42 (GMT+7)

Hòa Minzy thông báo nghỉ hát 1, 2 năm sắp tới: Chuyện gì đây?

Thông báo của Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi bất ngờ!

Tối 18/11, Hòa Minzy đã có một đêm minishow đầy ấm cúng tại Đà Lạt, đêm nhạc của nữ ca sĩ thu hút lượng khán giả tham gia đông đảo. Xuất hiện với chiếc váy hồng bồng bềnh, mẹ bé Bo đã gửi tặng đến người hâm mộ những bản hit đình đám trong sự nghiệp.

Hòa Minzy thông báo nghỉ hát 1, 2 năm sắp tới: Chuyện gì đây? Ảnh 1

Đáng chú ý, sau khi kết thúc một tiết mục trình diễn, Hòa Minzy gây chú ý khi chia sẻ với khán giả: "...nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của năm nay cũng như 2024 nên quý vị sẽ là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy trong 1 đến 2 năm tới".

Chia sẻ của Hòa Minzy nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ khán giả, chắc chắn sẽ có người cảm thấy tiếc nuối vì sẽ ít được nhìn thấy nữ ca sĩ đứng trên sân khấu trong thời gian tới, nhưng số đông đều cho rằng đây chính là quyết định đúng và phù hợp của Hòa Minzy khi lựa chọn cách tạm nghỉ hát 1 đến 2 năm để cổ họng có thể trở lại trạng thái bình thường.

Hòa Minzy thông báo nghỉ hát 1, 2 năm sắp tới: Chuyện gì đây? Ảnh 2

Trước khi đêm nhạc này được diễn ra, Hòa Minzy cũng đã đăng tải dòng thông báo lên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Tối nay Hoà sẽ diễn minishow tại Đà Lạt. Đây cũng là minishow cuối cùng của năm 2023 và 2024 luôn hihi. Mọi người tranh thủ đến coi nha.

Năm sau là tròn 10 năm sự nghiệp, bé sẽ thực hiện rất nhiều dự định quan trọng trong cuộc đời của mình! Cả nhà có mong chờ không ạ". Thông báo của Hòa Minzy khiến khán giả rất tò mò, không biết nữ ca sĩ sẽ có bất ngờ nào vào thời điểm kỷ niệm 10 năm ca hát?

Hòa Minzy thông báo nghỉ hát 1, 2 năm sắp tới: Chuyện gì đây? Ảnh 3

Việc cổ họng của Hòa Minzy có vấn đề không phải mới đây, hồi giữa tháng 10, Hòa Minzy cũng đã từng phải nhập viện cấp tốc để điều trị cổ họng. Thế nên, việc tạm nghỉ hát một thời gian chính là biện pháp phù hợp nhất với Hòa Minzy ngay lúc này.

Hòa Minzy thông báo nghỉ hát 1, 2 năm sắp tới: Chuyện gì đây? Ảnh 4

Sau khi kết thúc đêm nhạc tại Đà Lạt, Hòa Minzy đã xả kho loạt ảnh đầy xinh đẹp, rạng rỡ kèm chia sẻ: "Cổ họng của bé Hoà thật sự đã có vấn đề 1 thời gian rồi, tối nay giọng vẫn đang khàn đặc nhưng đã cố gắng hát hết sức cho quý vị khán giả của bé.

Hôm nay bù đắp cho 1000 khán giả đến xem bằng cách chụp ảnh với từng người một khi chương trình kết thúc ạ. Hi vọng mọi người yêu thích và yêu thương Hoà Minzy hơn".

Hòa Minzy thông báo nghỉ hát 1, 2 năm sắp tới: Chuyện gì đây? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.