Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/11/2022 13:39 (GMT+7)

Hoài Linh ra sân bay tiễn mẹ về Mỹ, visual 'xuống cấp' suýt không nhận ra

Nam danh hài xuất hiện với trang phục đơn giản, vóc dáng gầy ốm khó nhận ra.

Mới đây trên Facebook của mình ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ loạt ảnh chụp tại sân bay. Được biết nam ca sĩ đang chuẩn bị lên đường sang Mỹ. Trong chuyến đi lần này Dương Triệu Vũ còn dẫn mẹ ruột về Mỹ thăm người thân.

Hoài Linh ra sân bay tiễn mẹ về Mỹ, visual 'xuống cấp' suýt không nhận ra Ảnh 1
Dương Triệu Vũ và mẹ.

"Vũ qua Mỹ lưu diễn nhưng trọng trách lớn hơn là đưa mẹ về thăm các cháu và anh chị. Nhớ lúc 3 tuổi hai mẹ con hay đi về Cam Ranh một mình. Giờ 40 tuổi hai mẹ con mới đi cùng nhau lần nữa. Chúc cả nhà ngày mới an lành nhé", nam ca sĩ chia sẻ.

Hoài Linh ra sân bay tiễn mẹ về Mỹ, visual 'xuống cấp' suýt không nhận ra Ảnh 2
Dương Triệu Vũ.

Bên cạnh Dương Triệu Vũ, danh hài Hoài Linh cũng xuất hiện để tiễn mẹ sang Mỹ. Tuy nhiên điều khiến khán giả lưu ý hơn cả là hình ảnh mới nhất của Hoài Linh do Dương Triệu Vũ chia sẻ khiến không ít khán giả bất ngờ. Nam danh hài ăn mặc khá đơn giản với áo thun, quần thun chân mang dép kẹp.

Hoài Linh ra sân bay tiễn mẹ về Mỹ, visual 'xuống cấp' suýt không nhận ra Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh.

Tuy tươi cười nhưng có thể thấy gương mặt Hoài Linh có phần mệt mỏi, vóc dáng của nam danh hài cũng gầy ốm rất nhiều. Nhiều netizen để lại bình luận hỏi han sức khỏe Hoài Linh:

- Chú Hoài Linh ơi chú giữ gìn sức khỏe nhé. Chú mãi là thần tượng của con.

- Chúc chú Linh sớm ra sản phẩm mới cho moi người được thấy chú thăng hoa trên sân khấu.

- Nhớ chú Hoài Linh quá. Cầu trời cho chú có nhiều sức khỏe. Dù chú ở nơi đâu thì chú mãi là thần tượng của con.

Hoài Linh ra sân bay tiễn mẹ về Mỹ, visual 'xuống cấp' suýt không nhận ra Ảnh 4
Dương Triệu Vũ và Hoài Linh.

Tuy đã trở lại sân khấu từ năm 2021 nhưng danh hài Hoài Linh vẫn chưa có những sản phẩm cá nhân riêng trong thời gian gần đây. Trong năm qua Hoài Linh cũng rất ít chia sẻ hình ảnh, thông tin cá nhân lên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.