Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/01/2022 09:30 (GMT+7)

Hoài Linh tái xuất showbiz, Dương Triệu Vũ liền nhắn gửi đến nam danh hài

Không chỉ có Dương Triệu Vũ, nhiều sao Việt khác cũng bày tỏ tình cảm khi nghe tin Hoài Linh trở lại showbiz.

Ngày 4/1, hình ảnh NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong một tấm poster do người bạn của anh đăng tải. Trong poster Hoài Linh sẽ tham gia một dự án vào ngày 7/1 tới đây. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện và có hoạt động chính thức sau hơn nửa năm im ắng bởi ồn ào từ thiện.

Hoài Linh tái xuất showbiz, Dương Triệu Vũ liền nhắn gửi đến nam danh hài

Trong poster, Hoài Linh sẽ tham gia một dự án có tên Lạc giữa biển người. Ngoài nam danh hài, dự án còn có sự góp mặt của Việt Hương và Khương Ngọc.

Xuất hiện trong poster Hoài Linh có biểu cảm nghiêm nghị, gương mặt lạnh cùng đôi mắt lườm về một hướng. Trước thông tin Hoài Linh sẽ trở lại vào ngày 7/1 sắp tới nhiều khán giả đã bày tỏ niềm vui, mong sớm được xem các tác phẩm mới nhất của danh hài sau nhiều tháng Hoài Linh đã vắng bóng.

Hoài Linh tái xuất showbiz, Dương Triệu Vũ liền nhắn gửi đến nam danh hài
Hoài Linh tái xuất showbiz, Dương Triệu Vũ liền nhắn gửi đến nam danh hài
Hoài Linh - Dương Triệu Vũ.

Trên Facebook của mình ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai của Hoài Linh cũng đã đăng lại tấm ảnh poster kèm chia sẻ: "Sau một năm với nhiều sự ra đi mất mát của người thân, em mong anh 4 sẽ tìm thấy sự thăng hoa của mình trên 'thánh đường'".

Hoài Linh tái xuất showbiz, Dương Triệu Vũ liền nhắn gửi đến nam danh hài
Chia sẻ của Dương Triệu Vũ.

Ngoài ra Dương Triệu Vũ cũng cho biết rất thích biểu cảm của "anh Bốn" trên poster: "Em thích kiểu lườm này của anh nè". Ngay sau bài đăng của Dương Triệu Vũ về sự trở lại của Hoài Linh, nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, ca sĩ Vy Oanh, Lê Hiếu... đã bình luận chúc mừng. Các khán giả cũng để lại chia sẻ gửi đến Hoài Linh:

- Quá tuyệt vời. Mong mọi sự bình yên và mạnh khoẻ đến với anh Linh.

- Mãi thương quý Hoài Linh, cố gắng tiếp tục với nghề nhé.

- Chúc mừng chú mong mọi đều may mắn sẽ đến với chú, mãi bình an nhé chú Hoài Linh.

Như vậy nếu không có gì thay đổi, ngày 7/1 sắp tới Hoài Linh sẽ góp mặt trong dự án mới, trở lại showbiz đầu năm mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.