Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/09/2021 11:58 (GMT+7)

Hoàng Kiều thông báo nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, Trang Trần tiết lộ cái khó

Thông tin tỷ phú Hoàng Kiều thông báo sẽ nhận nuôi 23 con của Phi Nhung cho đến khi trưởng thành thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Tuy nhiên mới đây, trên sóng livestream, Trang Trần đã chia sẻ cái khó trong trường hợp này

Trưa ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã rời xa cõi tạm sau hơn một tháng chống chọi với COVID-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến công chúng không khỏi canh cánh trong lòng khi nhìn 24 người con mà cô để lại. Ngoài con gái ruột Wendy Phạm đã lớn, giọng ca trữ tình còn có 23 người con nuôi, phần đông là những đứa trẻ mồ côi, tuổi đời còn rất nhỏ.

Hoàng Kiều thông báo nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, Trang Trần tiết lộ cái khó Ảnh 1
Phi Nhung bên những đứa trẻ của mình.

Tối 28/9, tỷ phú Hoàng Kiều đã bày tỏ mong muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ. Ông bộc bạch: "Tôi mồ côi cha từ lúc 3 tuổi, tôi chưa bao giờ hiểu cảm giác được cha ký đầu, nói đến đây tôi chảy nước mắt. Nên tôi kiên quyết giúp các em. Tôi dám nói với các bạn một câu xanh rờn, tôi bảo vệ con nuôi Phi Nhung không đứa nào bị Covid-19. Đó là lời thề của tôi".

Khi được hỏi cụ thể hơn về việc nuôi dưỡng các con nuôi của giọng ca Bông điên điển, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết sẽ nhận 23 bé thành con nuôi của mình. "Chúng tôi có 30 người con, tôi sẽ tạo điều kiện cho các con. 7 người con (con ruột Hoàng Kiều - pv) đã thành tài, còn 23 con nuôi nữa", nam doanh nhân chia sẻ.

Hoàng Kiều thông báo nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, Trang Trần tiết lộ cái khó Ảnh 2
Tỷ phú Hoàng Kiều.

Phát ngôn của đại gia gốc Việt nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Là một người em thân thiết của Phi Nhung, Trang Trần rất trân trọng tình cảm này.

Hoàng Kiều thông báo nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, Trang Trần tiết lộ cái khó Ảnh 3
Trang Trần là một người em thân thiết của ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, cựu chân dài cũng nói về "cái khó" trong trường hợp này. Trên sóng livestream, Trang Trần cho biết muốn nhận nuôi 23 đứa trẻ, vấn đề còn nằm ở thủ tục. "Tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi nhưng vấn đề còn ở chỗ thủ tục. Cái đó thì chưa chắc, còn phải nhiều vấn đề lắm. Nhưng em cũng rất mừng", cô cho hay. Cô cũng nhắn nhủ khán giả hãy yên tâm, bởi khi Phi Nhung ra đi thì ê-kíp và những người thân của đàn chị vẫn còn đó, vẫn còn lo được cho những đứa trẻ.

Hoàng Kiều thông báo nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, Trang Trần tiết lộ cái khó Ảnh 4
Trang Trần chia sẻ sự trân trọng với tấm lòng của Hoàng Kiều.

Trước đó, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của Phi Nhung - cũng hứa chăm lo cho 23 đứa trẻ. Cô tâm sự: "Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con".

Cùng chuyên mục

Tin mới