Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/06/2023 09:59 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh 'xuất hiện' tại đám cưới Việt Nam: Cô dâu, chú rể cùng khách mời lên sân khấu 'See Tình'!

'See Tình' của Hoàng Thùy Linh tiếp tục 'gây bão' trong đám cưới tại Việt Nam!

Như đã biết, thời gian qua See Tình chính là 1 "cơn sốt" không chỉ trong nước mà còn liên tục "gây bão" ở nhiều quốc gia trên thế giới. Xuất phát điểm là 1 trào lưu nhảy nhót trên nền tảng TikTok, dần dà âm nhạc của See Tình bắt đầu lan rộng và phổ biến mạnh mẽ khi được sử dụng để khuấy động không khí trong những buổi tiệc cưới ở nhiều đất nước.

Hoàng Thùy Linh 'xuất hiện' tại đám cưới Việt Nam: Cô dâu, chú rể cùng khách mời lên sân khấu 'See Tình'! Ảnh 1

Trên mạng xã hội, không khó để tìm thấy những video clip cô dâu, chú rể đã cùng nhau nhảy nhót, khoe vũ đạo trên nền nhạc See Tình đầy tưng bừng trong chính "ngày vui" của mình. Những tưởng rằng trend nhảy See Tình trong đám cưới chỉ xuất hiện ở các quốc gia khác, nhưng mới đây cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu, chú rể cùng dàn khách mời đã lên sân khấu cùng nhau nhảy See Tình ở tại Việt Nam.

Trong clip, vợ chồng cô dâu chú rể cùng một số khách mời là bạn bè thân thiết của cặp đôi đã xuất hiện trên sân khấu, cùng nhau thực hiện bài nhảy trên nền nhạc See Tình. Có lẽ vì đã trở thành 1 trào lưu nhảy nhót quá đỗi thịnh hành trong thời gian qua, nên những động tác của See Tình dường như không thể làm khó được cô dâu chú rể cũng như hội bạn này.

Hoàng Thùy Linh 'xuất hiện' tại đám cưới Việt Nam: Cô dâu, chú rể cùng khách mời lên sân khấu 'See Tình'! Ảnh 2

Đáng nói hơn, không chỉ thực hiện đúng động tác mà những nhân vật có mặt trên sân khấu còn phối hợp với nhau vô cùng ăn ý để tạo nên được một khoảnh khắc tuyệt vời trong "ngày vui" của cặp đôi.

Hoàng Thùy Linh 'xuất hiện' tại đám cưới Việt Nam: Cô dâu, chú rể cùng khách mời lên sân khấu 'See Tình'! Ảnh 3

Vì màn nhảy See Tình quá đẹp mắt và cuốn hút, bên dưới đoạn clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cũng đã cho rằng đây có lẽ chính là đám cưới "chiến" nhất năm ở tại Việt Nam khi từ cô dâu, chú rể cho đến cả khách mời tham dự, ai nấy cũng đều có thể thuộc nằm lòng những động tác của See Tình.

Hoàng Thùy Linh 'xuất hiện' tại đám cưới Việt Nam: Cô dâu, chú rể cùng khách mời lên sân khấu 'See Tình'! Ảnh 4
Hoàng Thùy Linh 'xuất hiện' tại đám cưới Việt Nam: Cô dâu, chú rể cùng khách mời lên sân khấu 'See Tình'! Ảnh 5

Có thể thấy hiệu ứng See Tình tạo ra suốt thời gian qua đã phần nào cũng giúp người yêu nhạc trên thế giới tiếp cận gần hơn với âm nhạc Vpop. Bên cạnh See Tình, Kẻ cắp gặp bà giàGieo quẻ cũng từng là ca khúc gây bão TikTok tại nhiều quốc gia. Hiếm có ca sĩ Vpop nào hễ cứ ra nhạc là auto trở thành trend như Hoàng Thùy Linh.

Nam cầu thủ nổi tiếng mang hit Hoàng Thùy Linh đi diễn: 'Ai rồi cũng xài nhạc Việt thôi' Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới