Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/12/2021 16:55 (GMT+7)

Hoàng Thùy phản bác nhiếp ảnh gia khi bị tố unfriend cộng sự: 'Vì thói sân si hay bốc phốt theo cảm tính'

Hoàng Thùy không ngại đáp trả sau khi bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng đăng đàn chất vấn.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Thùy đã lên tiếng đáp trả sau khi bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng Milor Trần đăng đàn cho rằng cô tự ý hủy kết bạn với những người đã từng giúp đỡ cô, rồi lên báo kể khổ.

Hoàng Thùy cho rằng lý do cô hủy kết bạn vì do phần mềm lọc bạn bè trên Facebook, cũng như có những người sân si, nói xấu cô nên phải hủy kết bạn để "thanh lọc": "Không tương tác bao giờ, nên dùng phần mền lọc bạn bè, những bạn này không thích tương tác trên mạng nhưng vẫn tương tác ngoài đời ạ. Chúng ta vui vẻ không quạu ạ.

Vì thói sân si, hay bốc phốt theo cảm tính, nói bóng nói gió người này người kia, hay tụ 5, tụ 7 nói xấu mình. Hay lấy những chuyện của người này người kia làm quà vui để cười cợt họ. Nói chung là không được tích cực nên mình không có nhu cầu được thấy những post đó và không có nhu cầu làm bạn. Bạn có quạu thì mình cũng chịu.

Vì chúng ta luôn luôn cũng cần sự riêng tư và thanh lọc những năng lượng độc hại ra khỏi cuộc sống của mình".

Hoàng Thùy phản bác nhiếp ảnh gia khi bị tố unfriend cộng sự: 'Vì thói sân si hay bốc phốt theo cảm tính' Ảnh 1
Hoàng Thùy phản bác nhiếp ảnh gia khi bị tố unfriend cộng sự: 'Vì thói sân si hay bốc phốt theo cảm tính' Ảnh 2
Hoàng Thùy lên tiếng đáp trả sau khi bị nhiếp ảnh gia Milor Trần đăng bài đặt loạt câu hỏi chất vấn về cách đối xử của Á hậu với những đồng nghiệp xung quanh.

Trước đó, khi Hoàng Thùy đăng tải bài viết trần tình về những tổn thương do bị người khác vu khống, nói xấu. Nhiếp ảnh gia Milor Trần liền có lời đáp trả: ""Nếu em nói em luôn trân trọng người làm việc cùng thì lý do em hủy kết bạn photo, stylist, biên tập viên thời trang, nhà thiết kế là gì? Chị biên tập viên còn không hiểu mình đã làm gì sai để bị hủy kết bạn dù trước đây luôn hỗ trợ, chọn em lên bìa và luôn giới thiệu em cho các nhà thiết kế, lẫn nhãn hàng để book show cho em? Là họ cả gan nói những thói hư tật xấu trong giao tiếp của em hay do họ hết giá trị lợi dụng thì em hủy kết bạn cho sạch list?

Em bảo vụ việc 6, 7 năm em không còn bằng chứng để biện minh nên chọn im lặng, vậy em gọi điện thoại doạ kiện Thảo là sao? Không bằng chứng mà đòi kiện là lí lẽ của em hay lí lẽ của luật sư tư vấn cho em vậy? Với lại bao nhiêu người có mặt đã lên tiếng sự việc có thật và họ tận mắt chứng kiến nghĩa là họ mù hết à? Hay họ vu oan vì em quá nổi tiếng nên họ cần bú fame?

Em bảo em không sai nên không phải sửa tính cách, vậy có nghĩa là mọi người nên tự sửa vì chả ai vừa lòng với em? Ngay cả những người thầy giờ quay lưng với em là vì họ xấu tính còn em thì quá tốt đẹp hay sao?

Nếu tự tin với nghề nghiệp và tính cách của mình như thế thì em nhắn tin riêng cho nhà thiết kế xin diễn show làm gì, để rồi họ bơ tin nhắn luôn nhỉ? À mà bơ kiểu này chắc do họ xấu tính chứ đâu phải do những việc em làm trong quá khứ mà họ chọn né ra đâu nhỉ?".

Hoàng Thùy phản bác nhiếp ảnh gia khi bị tố unfriend cộng sự: 'Vì thói sân si hay bốc phốt theo cảm tính' Ảnh 3

Hiện tại, drama giữa Hoàng Thùy và nhiếp ảnh gia Milor Trần vẫn đang là câu chuyện được rất nhiều người quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.