Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/10/2023 09:08 (GMT+7)

Học trò Hà Hồ xin lỗi sau bão phẫn nộ vì trịch thượng, coi thường đàn chị

Học trò Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng sau những ngày bị chỉ trích thái độ 'trịch thượng'.

Trong những ngày qua, Lâm Châu - học trò của Hồ Ngọc Hà đang là nhân vật nhận về nhiều chỉ trích khi có thái độ không tốt với đàn chị Hương Giang trong tại chương trình thực tế về người mẫu.

Tối ngày 9/10, người đẹp quyết định lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân:

Học trò Hà Hồ xin lỗi sau bão phẫn nộ vì trịch thượng, coi thường đàn chị Ảnh 1
Thái độ của Nguyễn Lâm Châu trong tập 9 The New Mentor đang gây xôn xao.

"Em Lâm Châu đây. Những ngày qua, có lẽ em đã khiến cho tất cả những người yêu thương em phải trăn trở và buồn lòng rất nhiều. Em cũng vậy. Em thật sự muốn gửi đến tất cả mọi người lời xin lỗi chân thành nhất sau những thiếu sót em đã gây ra.

Hôm đó là ngày ghi hình cuối cùng, diễn ra liên tục hơn 20 tiếng. Thời điểm quay phân cảnh phòng loại là 5 giờ sáng của ngày hôm sau. Em vừa mệt, vừa áp lực, vừa lo lắng vì lần đầu ngồi ở vị trí loại các chị khác nên em đã cố gắng gồng mình để có phong thái tự tin nhất. Chính điều này lại là một con dao hai lưỡi khiến em trở nên xa cách và khiến khán giả hiểu lầm em không tôn trọng các tiền bối của mình. Thật sự, em không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt của em lại dễ gây hiểu lầm quá

Em biết mình còn rất nhiều thiếu sót và cần thêm thời gian để rèn giũa bản thân rất nhiều.

Em thành thật xin lỗi các huấn luyện viên vì sự non trẻ và thiếu sót của mình đã khiến mọi người buồn lòng. Em hoàn toàn không cố ý hỗn hay không tôn trọng mọi người. Em luôn ngưỡng mộ và biết ơn sự hướng dẫn của các chị rất nhiều. Em thực sự xin lỗi chị Hà vì đã phụ lòng mong đợi của chị.

Em xin lỗi chị Pông Chuẩn. Trong lúc đó em thực sự đã quá run nên không để ý đến từng chữ trong câu. Em xin lỗi chị Hương Giang, vì đã gọi tên “team Hương Giang”, em nghĩ mình đang gọi như một tên riêng đặc trưng của team chứ em không cố ý không tôn trọng chị. Em thật lòng xin lỗi chị.

Em xin lỗi toàn thể các chị thí sinh vì những sự vô ý của em. Những gì em lo sợ trong đầu khác hẳn với những gì cơ mặt em thể hiện ra. Em đã dùng sự tự tin để che đậy sự lo lắng bên trong. Trong phòng loại, em đã xưng “tên” chứ không xưng “em”, vì khi trả lời phỏng vấn, em được khuyên nên nói bằng tên để chuyên nghiệp hơn. Từ đó, khi nào tự mình nói trước máy quay thì em đều xưng tên. Em xin lỗi nếu điều đó có gây khó chịu hay thiếu tôn trọng đến các chị.

Em xin lỗi tất cả quý vị khán giả vì đã khiến mọi người phải thất vọng và có những cảm xúc không vui khi xem chương trình".

Học trò Hà Hồ xin lỗi sau bão phẫn nộ vì trịch thượng, coi thường đàn chị Ảnh 2

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đã để lại bình luận an ủi học trò Hồ Ngọc Hà và hy vọng cô có thể khéo léo hơn trong cách ứng xử và điều chỉnh lại cơ mặt khi ghi hình thực tế.

Cách đây không lâu, Lâm Châu từng nhận về không ít bình luận tiêu cực khi thả tim vào bài đăng chê Lan Khuê. Sau đó, cô nàng đã lên tiếng xin lỗi Hoa khôi Áo dài 2015 lẫn huấn luyện viên của mình.

Nguyễn Lâm Châu sinh năm 2003, đến từ Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao cao 1m71 và số đo 3 vòng 85-60-95 cm. Mỹ nhân đang là sinh viên tại Đại học Capilano University, Canada. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Celebrity International 2023 và đạt giải á hậu 1.

Cùng chuyên mục

Tin mới