Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/04/2023 10:50 (GMT+7)

Hôm nay bốc thăm SEA Games 32: Việt Nam và Thái Lan có vào 'bảng tử thần'?

Chiều nay, chủ nhà Campuchia sẽ bốc thăm môn bóng ở SEA Games 32.

Như Saostar đã thông tin, chủ nhà Campuchia vào nhóm hạt giống số 1 cùng U22 Việt Nam. Nhóm hạt giống số 2 gồm Indonesia và Thái Lan. Nhóm thứ 3 là Myanmar và Malaysia. Nhóm cuối cùng có 4 đội là Singapore, Lào, Philippines và Timor Leste. Môn bóng đá nam SEA Games 32 có 10 đội, chia làm 2 bảng và mỗi bảng có 5 đội.

Ở SEA Games 32, ban tổ chức đã quyết định bỏ việc sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi. Các đội tham dự chỉ được phép sử dụng các cầu thủ sinh từ 1/1/2001 trở lại. Tất cả các đội đều sự dụng cầu thủ lứa U22 để tranh HCV. Việc bỏ 2 cầu thủ trên 22 tuổi được đánh giá hợp lý và tạo ra sự cân bằng cho các đội bóng tranh tài với nhau.

Hôm nay bốc thăm SEA Games 32: Việt Nam và Thái Lan có vào 'bảng tử thần'? Ảnh 1
Chiều nay, chủ nhà Campuchia sẽ bốc thăm môn bóng ở SEA Games 32. Việt Nam và Thái Lan dễ rơi vào bảng tử thần. Ảnh: VFF.

Nhìn từ việc phân nhóm, môn bóng đá nam dễ có bảng đấu tử thần. Trường hợp này xảy ra khi Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Philippines cùng rơi vào một bảng đấu.

Với U22 Thái Lan, HLV Issara Sritaro muốn gặp chủ nhà Campuchia ở vòng bảng SEA Games 32. “Thực sự, tôi muốn gặp chủ nhà Campuchia ở vòng bảng. Tôi nghĩ sẽ không có lợi cho Thái Lan nếu gặp Campuchia ở bán kết. Chúng tôi cần chuẩn bị vì luôn có vấn đề với trọng tài khi thi đấu ở nước ngoài”, HLV Issara Sritaro nói.

Ngoài Thái Lan, thầy trò HLV troussier là ứng viên nặng ký cho HCV SEA Games 32. Bóng đá Việt Nam đã có 2 kỳ SEA Games liên tục giành HCV. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng giao mục tiêu cho ông Troussier phải bảo vệ thành công HCV SEA Games.

Theo dự kiến, môn bóng đá nam của SEA Games 32 khởi tranh từ ngày 29/4. U22 Việt Nam sẽ vào bảng B. Lịch thi đấu của bảng B bắt đầu từ ngày 30/4, 3/5, 8/5 và 11/5. Bán kết diễn ra vào ngày 13/5 và chung kết đấu ngày 16/5.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.