Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/02/2022 10:45 (GMT+7)

Hơn 25 tỷ tiền thưởng của tuyển nữ Việt Nam được chia như thế nào?

Theo thống kê của Saostar, tuyển nữ Việt Nam đang có hơn 25 tỷ tiền thưởng cho tấm vé dự World Cup 2023.

Các cô gái của tuyển nữ Việt Nam đang ở trong những ngày tràn ngập niềm vui. Họ giàn vé dự World Cup 2023, qua đó có khoản tiền thưởng được tính lên hơn 25 tỷ (dự đoán còn tiếp tục tăng thêm). Đây số tiền thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và cống hiến của tuyển nữ Việt Nam sau 2 tháng xa nhà.

Theo đó, chuyện chia tiền thưởng là chuyện nội bộ của tuyển nữ Việt Nam. Các mức thưởng đã có khung và xét theo sự đóng góp của từng cá nhân cho thành công là tấm vé dự World Cup 2022.

Hơn 25 tỷ tiền thưởng của tuyển nữ Việt Nam được chia như thế nào? Ảnh 1
Theo thống kê của Saostar, tuyển nữ Việt Nam đang có hơn 25 tỷ tiền thưởng cho tấm vé dự World Cup 2023.

Ở SEA Games năm 2019, tiền thưởng của tuyển nữ Việt Nam được chia theo khung: A, -A, B, -B và C. Mức A là các trụ cột đá chính xuyên suốt và HLV Mai Đức Chung. Mức -A là 7 thành viên ban huấn luyện và 2 cầu thủ dự bị thường xuyên thi đấu. Mức cuối cùng (C) là một bác sĩ và một cầu thủ không thi đấu phút nào.

Dù vậy, các khung thưởng có thể thay đổi theo tuỳ chiến dịch. Tuyển nữ Việt Nam có thể chia tiền thưởng theo các khung: A, B, C, D.

HLV Mai Đức Chung và các trụ cột đá chính, cầu thủ đóng góp quan trọng nhận được khung A. Các cầu thủ dự bị được thi đấu nhiều, trợ lý HLV nhận mức B. Mức C và D dành cho các cầu thủ ít được thi đấu, hoặc không vào sân phút nào, cán bộ truyền thông của VFF, bác sĩ…

Theo tính toán của Saostar, mức A của tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được khoản tiền thưởng từ 1 tỷ đồng trở lên. Đây là khoản thu nhập hứa hẹn giúp nhiều cầu thủ nữ cải thiện được cuộc sống.

Tất cả là tin vui cho tuyển nữ Việt Nam. Họ xứng đáng nhận được các thưởng to cho tấm vé dự World Cup 2023.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.