Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/09/2022 11:30 (GMT+7)

Hồng Đăng chiêm nghiệm về cuộc sống sau ồn ào đời tư: Thế giới này vận hành theo cách luôn ghì ta xuống

Những chia sẻ của Hồng Đăng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng tiếp tục có những chia sẻ đầy triết lý về cuộc sống. Nam diễn viên viết: "Có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ Anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...".

Hồng Đăng chiêm nghiệm về cuộc sống sau ồn ào đời tư: Thế giới này vận hành theo cách luôn ghì ta xuống Ảnh 1
Những chia sẻ của Hồng Đăng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Những chia sẻ của Hồng Đăng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Sau ồn ào vừa qua Hồng Đăng đã bình thường trở lại, anh thoải mái tương tác với khán giả, bạn bè trên mạng xã hội. Khán giả vui mừng với sự trở lại của Hồng Đăng. Bên cạnh đó cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều về vụ việc vừa qua. Để tránh tiếp nhận nhiều luồng dư luận, nam diễn viên đã hạn chế chức năng bình luận trên mạng xã hội.

Hồng Đăng chiêm nghiệm về cuộc sống sau ồn ào đời tư: Thế giới này vận hành theo cách luôn ghì ta xuống Ảnh 2
Sau ồn ào vừa qua Hồng Đăng đã bình thường trở lại, anh thoải mái tương tác với khán giả, bạn bè trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Hồng Đăng lại tiếp là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi anh bị nghi vấn vướng vào ồn ào ở Tây Ban Nha. Trước đó khi vướng vào nghi vấn ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng đã bị "gạch tên" khỏi một loạt chương trình, đặc biệt là vai diễn Đức do anh chàng thủ vai trong Thương Ngày Nắng Về, dù cho thời điểm đó phim chưa khép lại.

Hồng Đăng chiêm nghiệm về cuộc sống sau ồn ào đời tư: Thế giới này vận hành theo cách luôn ghì ta xuống Ảnh 3
Khán giả vui mừng với sự trở lại của Hồng Đăng.

Diễn viên Hồng Đăng thuộc biên chế Nhà hát kịch Hà Nội. Sau khi về nước diễn viên Hồng Đăng vừa có bản tường trình với lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong bản tường trình, Hồng Đăng đã trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày. Hồng Đăng xin chịu mọi trong nhiệm trước mọi vi phạm của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.