Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/08/2022 11:09 (GMT+7)

Hồng Đăng lộ vẻ ngoài gầy gò, đen nhẻm khiến ai nấy cũng 'há hốc mồm', chuyện gì đây?

Hình ảnh mới được "đào lại" của Hồng Đăng trước khi đóng Thương Ngày Nắng Về khiến khối người nhận không ra.

Hồng Đăng là một trong những gương mặt diễn viên nổi bật trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với vẻ ngoài lịch lãm và khả năng biến hóa đa dạng vai. Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh thời "trẻ trâu" của Hồng Đăng.

Theo đó, vẻ ngoài "cháy xém" của nam diễn viên khiến khán giả giật mình vì quá khác so với hiện tại. Nếu so với nhan sắc lúc anh "nổi đình nổi đám" với Đức "xoăn" trong Thương Ngày Nắng Về, nam diễn viên có vẻ đã dậy thì khá thành công.

Hồng Đăng lộ vẻ ngoài gầy gò, đen nhẻm khiến ai nấy cũng 'há hốc mồm', chuyện gì đây? Ảnh 1

Cụ thể, bức ảnh được khán giả lan truyền nói trên do chính tay Hồng Đăng chia sẻ lên trang cá nhân cách đây 3 năm. Trong ảnh, Hồng Đăng khiến khán giả bật cười vì ngoại hình đen nhẻm, ốm yếu khiến cộng đồng mạng và kể cả những người theo dõi anh khá lâu cũng suýt nhận không ra. Theo lời nam diễn viên, bức ảnh trên được chụp hồi anh còn là học sinh cấp 3. Thời điểm đó, Hồng Đăng khá ốm yếu, cân nặng chỉ vỏn vẹn 45kg.

Hồng Đăng lộ vẻ ngoài gầy gò, đen nhẻm khiến ai nấy cũng 'há hốc mồm', chuyện gì đây? Ảnh 2

Ngay sau khi bức ảnh trên được lan truyền, cư dân mạng đã bàn luận xôn xao. Trong đó, đa phần công chúng cho rằng nam diễn viên hồi trẻ không bảnh bao bằng hiện tại. Họ cũng công nhận Hồng Đăng là trường hợp dậy thì thành công nhất nhì Vbiz.

Ngoài ra, có người lại nhận thấy vẻ ngoài của cậu học sinh cấp 3 Hồng Đăng lúc đó trông rất giản dị nhưng đâu đó vẫn bộc lộ khí chất soái ca. Nụ cười tỏa nắng, vô lo vô nghĩ của nam diễn viên cũng khiến cư dân mạng trầm trồ.

Hồng Đăng lộ vẻ ngoài gầy gò, đen nhẻm khiến ai nấy cũng 'há hốc mồm', chuyện gì đây? Ảnh 3

Mới đây, Hồng Đăng gây ấn tượng khi đảm nhiệm vai Đức "xoăn" trong Thương Ngày Nắng Về. Trong phim, anh nên duyên chồng vợ với Khánh (Lan Phương đóng) - con gái cả trong gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Vì một số lý do khiến nhân vật của Hồng Đăng không thể xuất hiện ở những tập cuối phim. Tuy nhiên, Đức vẫn xuất hiện gián tiếp thông qua các cuộc điện thoại với vợ cũ và Duy (Đình Tú).

Hiện tại, Hồng Đăng đang được gọi tên cho những lùm xùm liên quan đến chuyến công tác nước ngoài. Khán giả hy vọng nam diễn viên sẽ sớm trở lại màn ảnh với các dự án phim ảnh mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.