Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/05/2024 11:19 (GMT+7)

Hồng Diễm, Quang Sự bất ngờ bị khán giả quay lưng?

Hồng Diễm, Quang Sự bị một phen 'muối mặt' vì dám đóng cảnh coi thường người xem.

Trạm cứu hộ trái tim là bộ phim truyền hình đang lên sóng VTV nhận được sự quan tâm của khán giả. Diễn biến mới tiếp tục xoay quanh nhiều tình tiết về màn trả thù của nhân vật Nghĩa (Quang Sự thủ vai) đối với gia đình vợ cũ Ngân Hà (Hồng Diễm thủ vai).

Hồng Diễm, Quang Sự bất ngờ bị khán giả quay lưng? Ảnh 1

Đáng nói, tập 12 phim Trạm cứu hộ trái tim lên sóng trước đó với tình tiết Nghĩa (Quang Sự) lộ bộ mặt thật với Ngân Hà (Hồng Diễm) đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả. Theo đó, sau nhiều năm tháng sống trong vỏ bọc rể hiền, chồng tốt, Nghĩa giờ đây đã chính thức trở mặt báo thù.

Hồng Diễm, Quang Sự bất ngờ bị khán giả quay lưng? Ảnh 2

Phát hiện sự thật đau đớn nhưng Ngân Hà vẫn đến địa điểm tổ chức sinh nhật do Nghĩa chuẩn bị. Tại đây, cả hai có cảnh tranh cãi dữ dội. Ngân Hà la hét, khóc lớn và chửi bới chồng. Trong khi đó, Nghĩa không còn giấu diếm, bộc lộ sự khốn nạn, bỉ ổi trước mặt Ngân Hà cùng Mỹ Đình.

Đây được coi là cảnh quan trọng, đẩy cao trào của tập phim, mở ra những diễn biến mới trong mối quan hệ của cặp nam - nữ chính. Tuy nhiên, cảnh phim này lại đang gây ra một làn sóng chỉ trích trên khắp các diễn đàn bàn luận về phim.

Hồng Diễm, Quang Sự bất ngờ bị khán giả quay lưng? Ảnh 3

Nhiều khán giả cho rằng lời thoại trong phân cảnh này xây dựng rất vô lý, thậm chí bị đánh giá là coi thường người xem vì nhảm nhí một cách khó hiểu. Đơn cử như khi Ngân Hà (Hồng Diễm) tức giận chất vấn về tội ác của bố mình, Nghĩa chỉ trợn tròn mắt rồi buông ra câu thoại vừa hài hước vừa ngớ ngẩn: "Cô về mà hỏi bố cô, tôi làm sao mà biết được". Trong khi đáng lẽ Nghĩa phải là người hiểu rõ điều này nhất vì chính hắn đã vịn vào lý do này để trả thù cả nhà Ngân Hà.

Hồng Diễm, Quang Sự bất ngờ bị khán giả quay lưng? Ảnh 4

Trên fanpage phim, nhiều ý kiến bày tỏ thương cảm cho nhân vật Ngân Hà và khóc theo cô khi chứng kiến người chồng mà mình tin tưởng phản bội. Tuy nhiên, vào vai người vợ hiền dâu đảm, Hồng Diễm vấp phải tranh cãi khi không thể lột xác khỏi những bộ phim trước. Cô vẫn trong vai người vợ yếu đuối, không có tình yêu thương do chồng ngoại tình.

Tuy nhiên, diễn xuất của Quang Sự trong phân cảnh này lại làm bùng nổ tranh cãi. Một bộ phận khán giả nhận xét Quang Sự đã thể hiện tốt, lột tả được sự đểu cáng, tâm lý bệnh hoạn, bất ổn của Nghĩa. Nhưng không ít ý kiến lại cho rằng Quang Sự diễn cảnh này chưa đạt, thậm chí gây cười. Đài từ, biểu cảm của Quang Sự gồng gượng, thiếu tự nhiên.

Ở những phân cảnh kịch tính, đòi hỏi cao về mặt diễn xuất của nhân vật, Quang Sự chưa làm hài lòng người xem bởi vẻ mặt “đơ” khó lột tả cảm xúc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.