Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/08/2024 14:09 (GMT+7)

Hồng Diễm và Thanh Hương đối đầu nhau tại Cánh diều vàng 2024, ai sẽ giành được cúp danh giá?

Hồng Diễm và Thanh Hương sắp đối đầu, mỹ nhân VFC nào sẽ giành phần thắng?

Sáng ngày 10/8, tại Hà Nội, Hội Điện ảnh tổ chức họp báo công bố giải thưởng Cánh diều vàng 2024 sẽ diễn ra tại Nha Trang từ 3-10/9 tới. Sự kiện thu hút đông đảo nghệ sĩ tham dự. Các NSND gồm: Quốc Trị, Lan Hương, Như Quỳnh, Mạnh Cường, Trần Lực, Thu Quế, Bùi Bài Bình, Trung Anh... Dàn NSƯT Chiều Xuân, Võ Hoài Nam, Đỗ Kỷ, Thanh Loan cùng các diễn viên Thanh Hương, Anh Đào, Bảo Hân... cũng góp mặt.

Hồng Diễm và Thanh Hương đối đầu nhau tại Cánh diều vàng 2024, ai sẽ giành được cúp danh giá? Ảnh 1

Ở hạng mục Phim truyện truyền hình có 18 phim tranh giải với tổng 548 tập, thời lượng lên tới 22.590 phút. Do vậy, hội đồng Ban Giám khảo do đạo diễn Đỗ Thanh Hải làm Chủ tịch đã tiến hành xem phim và chấm từ nhiều ngày trước.

Nhiều bộ phim truyền hình trong danh sách đề cử gây chú ý trên VTV như Cuộc chiến không giới tuyến, Làng trong phố, Gặp em ngày nắng, Gia đình mình vui bất thình lình, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Biệt dược đen, Trạm cứu hộ trái tim, Người một nhàChúng ta của 8 năm sau đều tham gia tranh giải.

Hồng Diễm và Thanh Hương đối đầu nhau tại Cánh diều vàng 2024, ai sẽ giành được cúp danh giá? Ảnh 2

Trong số này diễn viên Thanh Hương có tới 2 phim dự thi là Người một nhàCuộc đời vẫn đẹp sao. Trong khi đó, Hồng Diễm cũng góp mặt với Trạm cứu hộ trái tim gây tiếng vang dạo gần đây. Như vậy, Hồng Diễm và Thanh Hương đều có phim tranh giải Cánh diều vàng 2024.

Hồng Diễm và Thanh Hương đối đầu nhau tại Cánh diều vàng 2024, ai sẽ giành được cúp danh giá? Ảnh 3

Trạm cứu hộ trái tim là phim hot thời gian qua, song diễn xuất của nữ chính Hồng Diễm vẫn nhận về rất nhiều những phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả sau khi xem phim không khỏi thất vọng vì những tình tiết gượng ép, vô lý, diễn xuất của Hồng Diễm lại quá mờ nhạt, một màu. Trong khi đó, Thanh Hương lại ghi dấu ấn với diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc qua từng vai diễn mà cô đảm nhận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.
Ông Trump bị ám sát hụt lần hai
Nhà chức trách Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn sau vụ nổ súng dường như là một âm mưu ám sát, nhằm vào nơi ông đang chơi golf vào khoảng 14h (giờ địa phương).