Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/03/2020 10:09 (GMT+7)

Hồng Loan chính thức xác nhận đang tìm hiểu Tiến Linh: Cặp đôi mới dự sẽ gây sốt cả Vbiz!

Thông tin Tiến Linh và diễn viên "Tiệm ăn dì ghẻ" Huỳnh Hồng Loan đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Thông tin cầu thủ Tiến Linh và diễn viên Huỳnh Hồng Loan chính thức công khai tìm hiểu đang gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên ngay sau khi thông tin được đưa ra, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và dành nhiều lời chúc phúc tới chân sút đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu râm ran từ việc khi Hồng Loan than ế trên trang cá nhân, Tiến Linh đã lập tức để lại bình luận "thả thính" cực tình: "Sang năm sẽ hết ế, yên tâm". Lần khác khi nữ diễn viên "Tiệm ăn dì ghẻ" chia sẻ: "Em là cô gái mặc áo đỏ, giả vờ làm thỏ để yêu anh", chàng cầu thủ đội tuyển Việt cũng nhanh chóng đáp: "Anh nào ý? Làm ơn nói cho người ta biết đi.". Hàng loạt những chi tiết này nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút đông đảo sự chú ý. Và sau khi xác nhận tìm hiểu, Hồng Loan và Tiến Linh chính xác là một trong những couple cầu thủ và hot girl gây sốt trong thời gian tới.

Diễn viên Hồng Loan và cầu thủ Tiến Linh xác nhận hẹn hò gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội.
Khi không trên sân cỏ, Tiến Linh cũng biết cách "thả thính" con gái nhà người ta cực khéo thế này đây.
Sau khi thừa nhận tìm hiểu, Hồng Loan và Tiến Linh tích cực công khai thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn trên mạng xã hội khiến dân tình rần rần phấn khích.

Chia sẻ với chúng tôi, Hồng Loan cho biết cô và Tiến Linh bắt đầu chính thức tìm hiểu từ trước Tết 2020. Tuy nhiên, chuyện có tiến đến hẹn hò yêu đương hay không thì chưa thế nói trước. "Tình yêu còn phải nhiều yếu tố còn bây giờ chúng tôi cứ làm bạn và tìm hiểu nhau thôi. Với tôi, Tiến Linh là người hiền lành và rất thật thà. Chúng tôi hợp nhau về tính cách và nói chuyện cũng vui vẻ và nhí nhố giống nhau. Bên cạnh đó, tôi và Linh cũng đều có ý chí cầu tiến trong cuộc sống.", Hồng Loan cho hay. 

Khi vướng thắc mắc của nhiều người chuyện liệu có dựa hơi Tiến Linh để đánh bóng tên tuổi, Hồng Loan thẳng thắn khẳng định: "Tôi không phải là người bình thường mới bước vào nghề. Trước đó khi tham gia đóng MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng tôi cũng là một hiện tượng rồi. Bên cạnh đó, bản thân tôi cũng có nhiều sản phẩm cho riêng mình. Thời điểm này, mọi người cũng quan tâm đến chuyện tìm hiểu của tôi với Tiến Linh nên cảm thấy thích thú mà thôi."

Chia sẻ trên truyền thông, Hồng Loan cho biết với cô Tiến Linh là một chàng cầu thủ tài năng và điển trai.
Thậm chí khi chia sẻ chuyện tìm hiểu nam cầu thủ với gia đình, Hồng Loan được mẹ rất ủng hộ.
Được biết, cặp đôi cùng quê với nhau và có dịp gặp gỡ khi Hồng Loan ra Hà Nội làm việc. 
Nhiều người dự đoán rằng Tiến Linh và Hồng Loan sẽ trở thành một couple gây sốt trong tương lai.

http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/hong-loan-chinh-thuc-xac-nhan-dang-tim-hieu-tien-linh-cap-doi-moi-du-se-gay-sot-ca-vbiz-220203316718415.htm

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.