Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/07/2022 07:00 (GMT+7)

Hứa Minh Đạt lần đầu nói rõ về sân khấu diễn chung với Hoài Linh bị cho là khán giả ném đá

Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ về của bản thân nhân dịp quảng bá phim mới.

Diễn viên Hứa Minh Đạt tạo dấu ấn trong lòng khán giả bởi lối diễn tự nhiên cùng tính cách hài hước, thân thiện. Để có được sự nghiệp như ngày hôm nay cùng như tổ ấm đầy hạnh phúc với bà xã Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, cũng như nổ lực rất nhiều.

Mới đây, SAOstar đã có dịp lắng nghe những chia sẻ của Hứa Minh Đạt nhân dịp nam diễn viên góp mặt trong dự án phim Bụi Đời Chợ Quê.

Hứa Minh Đạt lần đầu nói rõ về sân khấu diễn chung với Hoài Linh bị cho là khán giả ném đá Ảnh 1

- Xin chào diễn viên Hứa Minh Đạt, khán giả biết anh qua các vai diễn trong phim truyền hình lẫn web-drama, tuy nhiên không thấy anh xuất hiện trên phim điện ảnh, có phải do anh ngại hay chưa tìm được đúng kịch bản?

Thật ra là tôi chưa được mời, chưa phù hợp với những dự án lớn nên đạo diễn chưa nhắm đến tôi nhiều. Có năm tôi ra mắt trong 3-4 vai trong phim điện ảnh nhưng chưa đạt chất lượng, có lẽ do chưa đủ duyên. Tôi cũng từng đóng vai chính trong phim điện ảnh Táo Quậy nhưng chiếu trong dịp Tết, nhưng vì chưa thiên thời địa lợi nên khán giả chưa biết nhiều. Phim điện ảnh đúng vai, đạo diễn mới nhắm đến tôi.

- Trước đó không lâu trên mạng xã hội có lan truyền một clip ghi lại cảnh anh diễn cùng nghệ sĩ Hoài Linh và có người ném đá lên sân khấu, anh có thể chia sẻ thêm về điều này?

Vật mà khán giả ném lên sân khấu không phải là đá. Khi đó tôi lên diễn, dưới sân khấu có mấy bé nhỏ đang đùa nhau. Bọn trẻ ném ly nước và vô tình bị bay lên sân khấu chứ không phải là đá. Không khí hôm đó vô cùng rộn ràng, khi anh Hoài Linh bước lên sân khấu vẫn nhận được rất nhiều sự đón chào nồng nhiệt từ mọi người.

Lúc anh Hoài Linh diễn hài cùng tôi xong thì có rất nhiều khán giả réo gọi yêu cầu hát thêm 3 – 4 bài nữa. Thậm chí sau đó còn có người lên ôm anh ấy thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như vui mừng khi được gặp lại thần tượng. Hoàn toàn không có chuyện ném đá gì cả, vì cùng diễn chung tiết mục đó nên anh biết.

- Bản thân anh có cảm thấy tức giận không khí rất nhiều trang fanpage về giải trí giật tít cho rằng tiết mục của anh và nghệ sĩ Hoài Linh bị khán giả ném đá trong lúc biểu diễn?

Đó là những cái tít mà họ suy diễn, tôi cũng không cản được. Tuy nhiên điều mà tôi kể chính là câu chuyện thực tế. Tôi xin xác nhận lại là ngày hôm đó không có chuyện bị khán giả ném đá, khán giả vẫn cổ vũ chúng tôi rất nồng nhiệt. Trước đó, tôi cũng có đăng tải đoạn lúc đầu khi anh Linh bước ra, mọi người có mặt ở buổi diễn rất vui vẻ, rộn ràng. Nếu như có chuyện ném đá thì chắc chắn khi đó buổi diễn đã bị ngừng lại rồi.

Hứa Minh Đạt lần đầu nói rõ về sân khấu diễn chung với Hoài Linh bị cho là khán giả ném đá Ảnh 2

- Đến thời điểm hiện tại, anh có cảm thấy thế nào khi ra mặt để bênh vực nghệ sĩ Hoài Linh và bị kéo vào ồn ào suốt thời gian qua?

Đến nay thì sự việc đó cũng đã qua lâu rồi có nhắc lại cũng không tác dụng gì. Sự thật cũng đã được phơi bày ở trước mắt vậy nên ai cũng có thể thấy đúng sai.

- Được biết hiện tại, Hứa Minh Đạt đang góp mặt trong dự án phim Bụi Đời Chợ Quê, anh đã gặp khó khăn gì trong quá trình quay?

Bụi Đời Chợ Quê được tác giả và đạo diễn Ngụy Minh Khang viết hồi năm 2020. Tuy nhiên phải đến nay, dự án mới chính thức được khởi động và đến khi khởi động dự án lại tiếp tục gặp rất nhiều trục trặc.

Cả dàn ê-kíp gần 70 người đi xuống Đồng Tháp quay thì bị gặp trời mưa bão, nữ diễn viên chính thì bị chó cắn, đi không được. Cuối cùng cả đoàn quyết định quay lại TP HCM để sắp một lịch mới. Lúc đó, có diễn viên giữ được vai, cũng có diễn viên bị đổi vai. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng ê-kíp vẫn nhiệt huyết và xuống Đồng Tháp lần 2 để quay phim. May mắn là thời tiết đẹp, mọi chuyện êm xuôi và đã quay hoàn tất xong được 4 tập.

Trong dự án lần này, tôi đảm nhận vai Cà Khum. Cà khum là một từ “đặc sản” của miền Tây, ai dân miền Tây khi nghe từ này sẽ hiểu liền. Trong phim, anh chàng này suốt ngày ở trên xuồng, đi cà khum nên dân chúng mới gọi là anh Cà Khum. Đây là một vai diễn rất thú vị, anh chàng này cũng rất thông minh, lém lỉnh, chỉ yếu thế về hình thể thôi.

Cuộc đời của Cà Khum dính với anh chàng Xì Dách là một đại ca ở trên thành phố bị ám sát và rơi xuống sông rồi mất trí nhớ. Khi đó Cà Khum mới cứu và đặt tên cho anh này là Xì Dách. Cà Khum và Xì Dách mới bắt đầu phiêu lưu ở trong khu chợ đó kết hợp với nhau. Tại đây, cả hai gặp Triệu Mẫn và kết thân, bộ ba này bắt đầu có những cuộc phiêu lưu và tìm lại thân phận thật sự cho Xì Dách.

Hứa Minh Đạt lần đầu nói rõ về sân khấu diễn chung với Hoài Linh bị cho là khán giả ném đá Ảnh 3

- Anh nghĩ điều mà khán giả nhận được sau khi theo dõi bộ phim này là gì?

Đó là những cảnh vùng quê ở miền Tây, đặc trưng của miền Tây sông nước, những chợ quê, những người dân chân chất, một văn hóa Sơn Đông mãi võ mà bây giờ rất hiếm gặp. Đây sẽ là câu chuyện giúp cho những thế hệ lứa 7x, 8x khi xem sẽ hồi tưởng, hồi nhớ lại những kỷ niệm xưa.

Thông qua những câu chuyện đó, phim muốn gửi tới khán giả thông điệp rằng việc gì làm sai sẽ bị mọi người trách mắng, cái gì làm đúng, biết bài trừ cái xấu thì sẽ được mọi người hoan nghênh.

- Còn về Lâm Vỹ Dạ, cách đây ít ngày bà xã của anh có chia sẻ lên trang cá nhân gặp trục trặc trong công việc, không biết chị Dạ có chia sẻ gì với anh về chuyện này không?

Thật ra gần đây Dạ vừa mở một tiệm nail và yoga mới có quy mô lớn. Tuy nhiên đến khi khai trương thì lại gặp trục trặc, buộc phải dời tiệm của mình sang một địa điểm khác nhỏ hơn. Chuyện cũng không có vấn đề gì quá lớn, quan trọng là mình phải chờ thiên thời, địa lợi thôi.

Hứa Minh Đạt lần đầu nói rõ về sân khấu diễn chung với Hoài Linh bị cho là khán giả ném đá Ảnh 4

- Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đang bận rộn với công việc cũng như lịch trình đi diễn khá dày, vậy việc chăm sóc con như thế nào, trong khi 2 con của anh đang trong tuổi ăn, tuổi lớn?

Tôi và Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ với nhau công việc chăm con. Ví dụ như khi người này đi làm người kia sẽ ở nhà lo cho con và ngược lại. May mắn là các con của tôi cũng lớn rồi, hai đứa biết cách tự chăm sóc cho mình những lúc bố mẹ đi làm. Bọn trẻ biết tự học bài, lo chuyện ăn uống, tôi và Dạ chỉ cần quan sát và giáo dục con theo chiều hướng tích cực nhất để các con cảm thấy thoải mái, không bị quá nhiều áp lực.

- Sắp tới anh với chị Dạ có dự án nào chung không?

Vợ chồng tôi đang ấp ủ một dự án drama Anh Bảy Gà Và Chị Bảy Nụ. Đây là dự án của 2 vợ chồng tôi sản xuất và đóng chung. Tôi cũng sợ nói trước bước không qua nên hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra êm xuôi và ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn anh Hứa Minh Đạt về cuộc trò chuyện này!

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.