Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/11/2022 14:30 (GMT+7)

Hương Giang lưu diễn nước ngoài: Nhảy nhót tưng bừng, nóng bỏng hết cỡ

Hương Giang luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu.

Mới đây, Hương Giang đã có chuyến lưu diễn tại nước ngoài sau khoảng thời gian tập trung cho các công việc riêng cũng như ra mắt MV âm nhạc. Được biết, trong thời gian này, Hương Giang có lịch biểu diễn kín mít tại các sân khấu nước ngoài. Có lẽ lần này, nữ ca sĩ sẽ tập trung toàn bộ tâm sức để hoàn thành những đêm diễn phục vụ kiều bào tại nhiều thành phố.

Hương Giang lưu diễn nước ngoài: Nhảy nhót tưng bừng, nóng bỏng hết cỡ Ảnh 1

Trong đoạn clip được cộng đồng mạng lan truyền trên mạng xã hội, tại một sân khấu âm nhạc ở nước ngoài, Hương Giang đã có màn trình diễn ca khúc sôi động nhằm mục đích khuấy động chương trình cũng như khán giả.

Ở lần xuất hiện này, Hương Giang ghi điểm với nhan sắc mặn mà, xinh đẹp dù bị camera bắt cận mặt nhưng cũng không thể "dìm" được nhan sắc của nữ ca sĩ. Cùng với đó, lưu diễn tại sân khấu sôi động nên Hương Giang cũng chọn cho mình phong cách ăn mặc phóng khoáng và sexy hết nấc.

Hương Giang lưu diễn nước ngoài: Nhảy nhót tưng bừng, nóng bỏng hết cỡ Ảnh 2

Trên tiếng nhạc xập xình cùng tiếng hò reo của khán giả đã khiến cho Hương Giang không khỏi thăng hoa, nữ ca sĩ đã nhảy nhót tưng bừng, khiến cho không khí thêm phần cuồng nhiệt.

Hương Giang lưu diễn nước ngoài: Nhảy nhót tưng bừng, nóng bỏng hết cỡ Ảnh 3

Cùng với việc chăm chỉ chạy show trở lại thì Hương Giang vừa qua cũng đã đánh dấu việc quay trở lại đường đua âm nhạc khi cho ra mắt MV Em buông được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc. Tuy vậy, sức hút từ sản phẩm giảm rõ rệt khi so với series Anh đang ở đâu đấy anh trước đó.

Hương Giang lưu diễn nước ngoài: Nhảy nhót tưng bừng, nóng bỏng hết cỡ Ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hương Giang!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.