Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/04/2022 15:30 (GMT+7)

Hương Ly 'xổ' tiếng Anh bị Hà Anh chê thẳng mặt: 'Từ vựng của em nghe không sang'

Mặc dù rất nỗ lực để bắn tiếng Anh nhưng Hương Ly vẫn bị giám khảo Hà Anh làm khó.

Chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" đã lên sóng tập đầu tiên với nhiều khoảnh khắc kịch tính, ấn tượng và cảm xúc. Xoay quanh hai vòng thi sơ khảo tại khu vực Bắc - Nam, tập 1 lên sóng đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đúng với chủ đề "VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam", các thí sinh mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về một phụ nữ độc lập, tự tin, dám nghĩ dám làm, một phụ nữ trí tuệ và lãnh đạo tốt.

Hương Ly 'xổ' Tiếng Anh bị Hà Anh chê thẳng mặt: 'Từ vựng của em nghe không sang' Ảnh 1
Hương Ly 'xổ' Tiếng Anh bị Hà Anh chê thẳng mặt: 'Từ vựng của em nghe không sang' Ảnh 2

Ở tập 1 các thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi: Trình diễn áo tắm và Interview (phỏng vấn). Cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như quan tâm từ khán giả chính là Hương Ly. Trở lại mùa giải năm nay và đeo trên mình SBD 343, người đẹp đến từ Gia Lai được nhận xét là xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn rất nhiều.

Hương Ly 'xổ' Tiếng Anh bị Hà Anh chê thẳng mặt: 'Từ vựng của em nghe không sang' Ảnh 3

Diện trên mình bộ váy cực kì nổi bật, Hương Ly ghi trong bản đăng kí cá nhân với nội dung một mình đã vượt qua những khó khăn trong việc cải thiện vốn tiếng Anh. Ngay lập tức giám khảo Vũ Thu Phương đã đặt ra câu hỏi: "Em có thể chia sẻ cho chúng tôi hiểu về cái cách mà em đã chinh phục những rào cản trong việc học tiếng Anh như thế nào".

Hương Ly 'xổ' Tiếng Anh bị Hà Anh chê thẳng mặt: 'Từ vựng của em nghe không sang' Ảnh 4

Mặc dù Hương Ly đã liên tục xổ tiếng Anh với câu cú khá trôi chảy, mặc dù thời lượng rất ngắn nhưng cô đã trả lời khá đầy đủ, mạch lạc. Nhưng giám khảo Hà Anh vẫn bắt bẻ và đòi hỏi ở chiến binh Hương Ly rất nhiều: "Chị có cảm tình với em khi em nói tiếng Việt hơn là khi em nói tiếng Anh. Chị thấy em tham gia 3 lần rồi, em có cơ hội đi học tiếng Anh, em cũng có tư duy khi triển khai ý.

Hương Ly 'xổ' Tiếng Anh bị Hà Anh chê thẳng mặt: 'Từ vựng của em nghe không sang' Ảnh 5

Nhưng cái em thiếu chính là vốn từ vựng. Cách nói chuyện của một đại diện Việt Nam đi thi quốc tế không thể như vậy được. Nó làm cho mình không được sang, cách phát âm từng từ phải được rõ ràng, chuẩn xác hơn".

Hương Ly 'xổ' Tiếng Anh bị Hà Anh chê thẳng mặt: 'Từ vựng của em nghe không sang' Ảnh 6

Hương Ly hiểu rất rõ điểm yếu của mình, cô chăm chú lắng nghe và phát biểu: "Em hi vọng trong quãng đường sắp tới em sẽ học được nhiều điều từ chị. Em cảm ơn chị". Ngay lập tức, giám khảo Xuân Trang đã gửi lời động viên tới Hương Ly khiến cô đã bật khóc ngay trên sân khấu.

Hương Ly 'xổ' Tiếng Anh bị Hà Anh chê thẳng mặt: 'Từ vựng của em nghe không sang' Ảnh 7

Rõ ràng với tư cách là ban giám khảo, họ luôn có những cái nhìn khắt khe hơn so với các cô gái đã từng có kinh nghiệm thi thố sắc đẹp cũng như nhiều năm làm nghề.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.