Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/08/2023 09:58 (GMT+7)

Huyền Lizzie bấn loạn trước nhan sắc của Việt Anh trong phim mới

Việt Anh nhận nhiều phản ứng tích cực khi đăng tải tạo hình phim mới.

Sau màn hợp tác không mấy thành công với Hồng Diễm trong Hành Trình Công Lý, Việt Anh sắp sửa tái xuất trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Vừa qua, nam diễn viên gây chú ý khi đăng tải tạo hình nhân vật của mình trong phim mới.

Bên dưới phần bình luận, “Táo Kinh tế” NSƯT Quang Thắng, Huyền Lizzie cùng đông đảo đồng nghiệp, khán giả đã dành lời “có cánh” cho vẻ ngoài phong độ của Việt Anh.

Huyền Lizzie bấn loạn trước nhan sắc của Việt Anh trong phim mới Ảnh 1

Trong phim mới của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng, Việt Anh vào vai Trung tá Trần Đình Trung, công tác tại đơn vị Bộ đội Biên phòng. Được biết, anh và dàn cast trong phim phải di chuyển lên đồn biên phòng ở Mộc Châu - Sơn La cùng nhiều địa điểm khác để phục vụ quá trình ghi hình. Ở dự án lần này, Việt Anh hợp tác với Thu Quỳnh, NSƯT Hoàng Hải, Tô Dũng,...

Huyền Lizzie bấn loạn trước nhan sắc của Việt Anh trong phim mới Ảnh 2
Bức ảnh vừa được Việt Anh đăng tải lên trang cá nhân, kèm dòng chú thích: “Thiêng liêng và vinh dự!”.

Từ lúc phim bắt đầu bấm máy đến nay, Việt Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường lên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm lớn. Mới đây, anh đăng ảnh “check in” tại một cột mốc ở biên giới, kèm theo dòng chú thích: “Thiêng liêng và vinh dự!”. Trong ảnh, nam diễn viên diện quân phục, đứng nghiêm người.

Huyền Lizzie bấn loạn trước nhan sắc của Việt Anh trong phim mới Ảnh 3
Huyền Lizzie bấn loạn trước nhan sắc của Việt Anh trong phim mới Ảnh 4
Người trong ngành dành lời khen cho vẻ ngoài của Việt Anh trong tạo hình phim mới.

Tại phần bình luận, khán giả và đồng nghiệp dành nhiều lời "có cánh" cho tạo hình mới của Việt Anh. Trong đó, nữ chính Thương Ngày Nắng Về - Huyền Lizzie cũng tràn vào khen lấy khen để đàn anh.

Nhiều kỳ vọng đã được đặt vào màn thể hiện của Việt Anh trong phim mới. Mong rằng, anh sẽ lấy lại phong độ diễn xuất sau “bom xịt” Hành Trình Công Lý. Được biết, phim sẽ nối sóng Làng Trong Phố của Doãn Quốc Đam, Duy Hưng.

Cùng chuyên mục

Tin mới