Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/10/2023 08:26 (GMT+7)

Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn yêu đương Đình Tú

Huyền Lizzie có những chia sẻ về tin đồn yêu đương trong hậu trường họp báo phim Chúng ta của 8 năm sau.

Chiều 27/10, họp báo bộ phim Chúng ta của 8 năm sau được diễn ra. Trong phim, Huyền Lizzie đóng cùng với Mạnh Trường. Nữ diễn viên cho biết, việc đóng cặp với đàn anh khiến cô gặp không ít áp lực.

Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn yêu đương Đình Tú Ảnh 1
Huyền Lizzie phủ nhận tin đồn yêu đương với Đình Tú.

Huyền Lizzie chia sẻ: "Mình rất khao khát đóng cặp với anh Mạnh Trường ở trong dự án nào đó. Mình và anh Trường đóng với nhau rất nhiều rồi nhưng năm nay hai anh em có duyên hợp tác cùng và có thể sẽ thành một cặp đôi đẹp. Tuy nhiên, mình rất áp lực bởi anh Trường đóng với ai cũng đẹp đôi và không biết lần này 2 anh em hợp tác có được như mình mong đợi không. Đôi khi mình mong đợi quá tạo thành áp lực.

Nhưng khi làm việc với anh Trường, 2 anh em đã làm việc với nhau nhiều năm, hiểu nhau nên anh Trường tạo cho mình cảm giác thoải mái, dễ chịu để bạn diễn không bị áp lực. Và ước mơ của mình đã thành hiện thực, mong rằng cặp đôi của mình sẽ tạo điểm nhấn cho bộ phim và được khán giả yêu thương".

Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn yêu đương Đình Tú Ảnh 2
Huyền Lizzie đóng cùng với Mạnh Trường. Nữ diễn viên cho biết, việc đóng cặp với đàn anh khiến cô gặp không ít áp lực.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối quan hệ tin đồn yêu đương với Đình Tú - bạn diễn thân thiết của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie thẳng thắn cho biết: "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi. Cứ để khán giả bay bổng trong suy nghĩ thôi mình không có gì để giải thích thêm cả".

Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau ban đầu có tên là Ánh dương rực rỡ. Phim do đạo diễn Bùi Tiến Huy thực hiện, có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Thùy Anh, Ngọc Huyền, Trần Nghĩa, Hoàng Hà,... Trong phim, Huyền Lizzie thủ vai nhân vật nữ chính Ánh Dương.

Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn yêu đương Đình Tú Ảnh 3
Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp.
Huyền Lizzie lên tiếng về tin đồn yêu đương Đình Tú Ảnh 4
Bộ ba Quỳnh Kool - Huyền Lizzie - Thuỳ Anh.

Huyền Lizzie và Mạnh Trường từng vào vai vợ của nam thứ do Trường đảm nhận trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Sau đó, cặp đôi tái hợp trong dự án. Hồ sơ cá sấu. Nữ diễn viên từng bày tỏ mong muốn được trở thành người yêu của Mạnh Trường trên màn ảnh và có thể trong Chúng ta của 8 năm sau mong ước của cô sẽ trở thành hiện thực.

Xem thêm clip: Huyền Lizzie phủ nhận tin đồn yêu đương Đình Tú

Cùng chuyên mục

Tin mới