Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/01/2024 17:21 (GMT+7)

Huyền Lizzie - Mạnh Trường sẽ đón con đầu lòng ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

Không phải bác sĩ Tuấn, Lâm mới là người thành đôi với Dương ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Chúng Ta Của 8 Năm Sau dự kiến sẽ kết thúc sau 50 tập phim, hiện đã đi hơn nửa chặng đường với nhiều diễn biến đáng chú ý. Điều khiến người xem quan tâm nhất hiện tại chính là số phận của nữ chính Mai Dương (Huyền Lizzie đóng). Bởi cô đang đứng giữa 2 chàng trai - Lâm (Mạnh Trường) và Tuấn (Đức Hiếu).

Theo những diễn biến gần đây, bố của Dương có mối thù lớn với gia đình bác sĩ Tuấn, vì thế, đoạn tình cảm của cả hai có phần sóng gió. Giữa lúc khán giả đang đoán già đoán non về số phận của Dương, Mạnh Trường đã có những chia sẻ đáng chú ý trên mạng xã hội.

Huyền Lizzie - Mạnh Trường sẽ đón con đầu lòng ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 1
Mạnh Trường đẹp trai, phong độ ở tuổi U40.

Tối 20/1, Mạnh Trường viết trên trang cá nhân: “Bắt gặp Lâm trong hoàn cảnh “nam công gia chánh” rửa bát tranh thủ rửa bình sữa cho con. Không biết thời điểm này là chúng ta của mấy năm sau này Dương nhỉ?”. Kèm theo dòng chú thích là một bức ảnh khá đẹp mắt của Mạnh Trường.

Hình ảnh và dòng chú thích của Mạnh Trường thu hút sự quan tâm bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người dự đoán, đây là cuộc sống hạnh phúc của Lâm và Dương ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau, đây cũng là cái kết mà họ hằng mong muốn.

Tuy nhiên, số khác lại nghĩ, bài đăng của Mạnh Trường chỉ mang tính góp vui cho phim mà thôi. Nhiều lời khen có cánh đã được gửi đến ông bố bỉm sữa Mạnh Trường, anh được nhận xét ngày một phong độ, trẻ trung.

Huyền Lizzie - Mạnh Trường sẽ đón con đầu lòng ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 2
NSND Trung Anh góp vui bên dưới bài đăng của Mạnh Trường.
Huyền Lizzie - Mạnh Trường sẽ đón con đầu lòng ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 3
Một số đồng nghiệp gây chú ý khi dự đoán về cái kết của Lâm và Dương ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Không chỉ có khán giả xem đài, mà các anh chị em nghệ sĩ cùng dàn cast Chúng Ta Của 8 Năm Sau cũng rất quan tâm đến trạng thái mới của Mạnh Trường. NSND Trung Anh (vai ông Quảng) góp vui: “Được cậu rể thế này thì nhất”. Mạnh Trường cũng lễ phép đáp lại tiền bối, không quên… mượn tiền để đi chơi Tết.

Bên cạnh đó, diễn viên Duy Khánh lại đùa rằng, Dương thành đôi với bác sĩ Tuấn, Lâm chỉ là khách ghé nhà chơi rồi tiện tay rửa bát giúp bạn mà thôi. Hiện, bình luận dưới bài đăng của Mạnh Trường vẫn đang “nhảy” liên tục.

Huyền Lizzie - Mạnh Trường sẽ đón con đầu lòng ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau? Ảnh 4
Mạnh Trường - Huyền Lizzie được kỳ vọng sẽ thành đôi ở cuối phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Khán giả kỳ vọng một cái kết đẹp, thuyết phục sẽ đến với các nhân vật trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Phim tiếp tục lên sóng trên giờ vàng đài VTV3 vào các buổi tối đầu tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.