Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/07/2021 16:32 (GMT+7)

Huỳnh Anh trở thành BTV thể thao, fan réo tên Quang Hải

Ngày 20/7, mạng xã hội lan truyền bức ảnh Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải - xuất hiện với tư cách BTV của một kênh truyền hình thể thao.

Bức ảnh của Huỳnh Anh với background chương trình On Sports News đã được lưu truyền tràn lan trên các trang mạng xã hội ngày 20/7.

Nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là khoảnh khắc Huỳnh Anh “check-in” khi tham gia một chương trình của On Sports. Nhưng trên trang fanpage chính thức, On Sports khẳng định, bạn gái cũ của Quang Hải là gương mặt thể thao độc quyền của chúng tôi với vai trò dẫn chương trình, biên tập viên của kênh truyền hình thể thao - giải trí này.

Huỳnh Anh trở thành BTV thể thao, fan réo tên Quang Hải Ảnh 1
Huỳnh Anh trở thành BTV, dẫn chương trình cho On Sports.

Theo On Sports, Huỳnh Anh sẽ cùng đội ngũ biên tập của kênh này nỗ lực làm việc để nâng cao chất lượng các chương trình, phục vụ quý khán giả. 

Sau thông tin xác nhận của On Sports, dân mạng bất ngờ réo tên Quang Hải với những lời bình luận có phần tiêu cực.

“Ủa vụ tiểu tam trước page quên à? Thật xấu hổ”, “Quang Hải ghi bàn, BLV nhanh trí nhắc người yêu cũ em ghi bàn kìa”, “Từ đó không bao giờ nghe tin QH19 nữa”, “Sẽ ra sao nếu Quang Hải là khách mời và Huỳnh Anh sẽ phải phỏng vấn Hải quay xe”… là những bình luận từ dân mạng.

Huỳnh Anh trở thành BTV thể thao, fan réo tên Quang Hải Ảnh 2
Fan réo tên Quang Hải sau khi Huỳnh Anh trở thành BTV thể thao.

Quang Hải và Huỳnh Anh chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào ngày 12/5/2020. Trong quãng thời gian sau đó, cặp đôi liên tục có những động thái theo dõi – bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

Chỉ sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức chia tay với scandal Huỳnh Anh bị tố “cắm sừng” Quang Hải, trở thành người thứ ba chen vào cuộc tình của một cặp đôi khác.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.