Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/05/2021 21:24 (GMT+7)

Huỳnh Ngọc Thiên Hương cài gián điệp cạnh bà Phương Hằng, tiết lộ vợ Dũng 'lò vôi' chối bỏ gia đình

Trong bài đăng mới đây, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương cho biết người này cài gián điệp bên cạnh bà Hằng. Đồng thời, người này cũng tiết lộ lý do bà Nguyễn Phương Hằng muốn bỏ mẹ và chị gái.

Khi vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo vợ chồng bà hơn 200 tỷ vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện một tài khoản có tên Huỳnh Ngọc Thiên Hương liên tục đăng đàn bóc mẽ quá khứ của vợ đại gia Dũng ‘lò vôi’. Người này khẳng định bản thân rất rõ về lý lịch của Nguyễn Phương Hằng, quen biết với họ hàng, bà con của bà Hằng và được họ kể lại về quá khứ của bà này. 

Trong bài đăng mới đây, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương cho biết người này cài gián điệp bên cạnh bà Hằng. Đồng thời, người này cũng tiết lộ lý do bà Nguyễn Phương Hằng muốn bỏ mẹ và chị gái. 

Huỳnh Ngọc Thiên Hương cài gián điệp cạnh bà Phương Hằng, tiết lộ lý do vợ Dũng 'lò vôi' chối bỏ gia đình Ảnh 1

Theo đó, Huỳnh Ngọc Thiên Hương cho biết, bà Hằng kể với bạn bè rằng bà bị mẹ và chị gái bán trinh cho một người đàn ông người Hoa từ năm 16 tuổi. Vì thấy bà Phương Hằng đẹp nên cưới bà, nhưng sau đó cũng chính mẹ ruột đã cướp chồng của bà. 

Tuy nhiên, người này cho rằng tất cả đều là do bà Phương Hằng bịa ra để lấy lòng thương hại của người khác, và ngay cả ông Dũng ‘lò vôi’ cũng bị bà lừa dối. Chính vì vậy, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương cho rằng chuyện này không thể bỏ qua được. 

Huỳnh Ngọc Thiên Hương cài gián điệp cạnh bà Phương Hằng, tiết lộ lý do vợ Dũng 'lò vôi' chối bỏ gia đình Ảnh 2

Nội dung bài viết như sau:

“Phương Hằng kể với bạn bè là, lúc 16 tuổi đang chơi banh đũa (chơi chuyền), má với chị 2 đem nó bán trinh cho một ông người hoa. Ông ấy mua trinh nó, thấy nó đẹp quá mới cưới nó luôn, rồi còn nói má nó lấy luôn chồng của nó và bị nó bắt gặp. Nó kể câu chuyện làm ai cũng khóc, nó vừa kể vừa khóc. Trong buổi tiệc đó, ngồi nghe nó kể có 5 người. Nhưng câu chuyện này nó kể rất nhiều lần sau buổi tiệc, nhưng không trùng khớp, bạn bè cảm thấy con người của Phương Hằng xảo trá lươn lẹo, dần rút lui hết. 

Nếu Phương Hằng muốn từ bỏ gia thế cũng không nên bịa ra câu chuyện để lấy lòng thương hại của người khác. Dám dựng lên câu chuyện kể cho bạn bè nghe như vậy thì con người có còn nhân tính không? Tôi định buông bỏ, nhưng câu chuyện này tôi không thể bỏ qua được. 

Chính Dũng ‘lò vôi’ cũng bị nó lừa dối về thân phận của mình (quá đáng lắm). Mẹ của mình, chị ruột của mình mà dám bán đứng như vậy. Tôi cảm thấy không thể bỏ qua chuyện này”.  

Huỳnh Ngọc Thiên Hương cài gián điệp cạnh bà Phương Hằng, tiết lộ lý do vợ Dũng 'lò vôi' chối bỏ gia đình Ảnh 3

Về phía bà Nguyễn Phương Hằng, trong livestream ngày 5/5 vừa qua, bà đã lên tiếng về tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương này. Vợ đại gia Dũng ‘lò vôi’ cho biết bà sẽ vạch trần người này đến cùng, đồng thời khởi kiện người này vì đã bôi nhọ danh dự bà suốt thời gian qua. 

Khi hay tin này, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương cũng bốp chát không hề kiêng nể, người này tuyên bố sẽ “hy sinh vì chính nghĩa”, sẵn sàng “hầu” bà Phương Hằng nếu muốn kiện. “Tôi đã cho cơ hội rồi, mà chửi chửi nữa đi. Chỉ nhá cái cho biết lễ độ, còn những bằng chứng cung cấp trước tòa. Ở đây một người hy sinh vì chính nghĩa. Biết quay đầu thì buông tha, còn muốn kiện ở đây hầu”, tài khoản này viết khi đăng kèm một đoạn clip ngắn quay cảnh bà Phương Hằng đang nói chuyện với bạn bè trong nhà hàng. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.