Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/05/2024 08:40 (GMT+7)

iPhone 16 Pro dự kiến sẽ mang đến những cải tiến đặc biệt về màn hình

Các phiên bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình sáng nhất từ trước đến nay so với các thế hệ iPhone trước đó

Nguồn tin rò rỉ từ Instant Digital trên mạng xã hội Weibo cho biết các phiên bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình sáng nhất từ trước đến nay so với các thế hệ iPhone trước đó, với mức tăng độ sáng lên đến 20%.

Điều đó có nghĩa là iPhone 16 Pro sẽ đạt độ sáng SDR lên đến 1.200 nit, tăng 20% so với các mẫu hiện tại. Độ sáng HDR cao nhất dường như sẽ giữ nguyên ở mức 1.600 nit. Việc tăng độ sáng này được kỳ vọng sẽ cải thiện trải nghiệm sử dụng điện thoại trong các điều kiện ánh sáng khắc nghiệt, như khi sử dụng ngoài trời hoặc trong môi trường có ánh sáng mạnh.

iPhone 16 Pro dự kiến sẽ mang đến những cải tiến đặc biệt về màn hình Ảnh 1
Các mẫu iPhone 16 Pro sẽ có màn hình sáng nhất từ trước tới nay.

Ngoài ra, Instant Digital từng có nhiều dự đoán chính xác về sản phẩm mới của Apple, như màu vàng cho iPhone 14 và tính năng quay video không gian trên iPhone 15 Pro. Theo nguồn tin của The Elec, Apple cũng được cho là sẽ tăng kích thước màn hình cho các mẫu iPhone 16 Pro, với việc giảm viền màn hình bằng công nghệ Border Reduction Structure (BRS) mới.

Dự kiến, iPhone 16 sẽ được ra mắt vào tháng 9 với các phiên bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có nâng cấp mạnh về camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, cùng hệ thống tản nhiệt sử dụng chất liệu graphene. Đồng thời, các phiên bản "Pro" dự kiến sẽ sử dụng bộ xử lý A18 Pro, trong khi hai phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng chip A18 với một số cắt giảm hiệu năng.

Cùng chuyên mục

7 nâng cấp lớn của iPhone 16 so với iPhone 15
iPhone 15 hiện đang được đánh giá cao về giá cả và hiệu suất. Tuy nhiên, iPhone 16 dự kiến sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể, khiến người dùng có thể cân nhắc chờ đến tháng 9 để quyết định nên mua model nào.
Thạch Thất Decor - Lựa chọn tối ưu cho không gian sống của bạn
Với nhu cầu trang trí nội thất không gian sống ngày càng được quan tâm thì hiện nay cũng có rất nhiều cửa hàng nội thất đồ gỗ. Trong đó, Thạch Thất Decor cũng là một sự lựa chọn tối ưu được khách hàng tin cậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đơn vị qua bài viết dưới đây nhé!
Nisshin.edu.vn: Cổng thông tin đầy đủ đa lĩnh vực
Với sứ mệnh cung cấp đầy đủ thông tin đa lĩnh vực, phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của mọi người, Nisshin.edu.vn không chỉ là nơi cập nhật tin tức mới mà còn là nguồn tài liệu hữu ích cho những ai đang quan tâm đến sự phát triển kiến thức và công nghệ hiện nay.
6 điều bạn nên ưu tiên đề cập khi phỏng vấn xin việc
Khi tham gia phỏng vấn xin việc, những câu nói: “Em không thích làm thêm giờ”, “Em rất giỏi nên cần mức lương…” hay “Em không muốn bị gò bó”… sẽ khiến bạn bị mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Nhưng nhiều ứng viên do chưa có sự chuẩn bị kỹ cộng với áp lực tâm lý vẫn thường xuyên mắc sai lầm này.

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.