Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/12/2022 20:10 (GMT+7)

Jennifer Phạm kỉ niệm 1 thập kỉ kết hôn, nói một câu đủ thấy hạnh phúc đến nhường nào

Cuộc sống hôn nhân của Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây Jennifer Phạm xả kho loạt ảnh cưới đầy lãng mạn dịp kỉ niệm 1 thập kỉ kết hôn cùng dòng chú thích: “Kỷ niệm một thập kỷ đôi ta về chung một nhà. Happy anniversary, my love”. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Jennifer Phạm kỉ niệm 1 thập kỉ kết hôn, nói một câu đủ thấy hạnh phúc đến nhường nào Ảnh 1

Có thể thấy, dù không nói những câu ngôn tình, hoa mĩ về hôn nhân nhưng khán giả cũng tự cảm nhận được Jennifer Phạm đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc đến nhường nào. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tới cặp đôi như:

- Nhìn anh chị hạnh phúc quá, mãi mã như này nhé ạ.

- Sau vào năm anh chị vẫn trẻ đẹp, tình yêu vẫn như thuở ban đầu, ngưỡng mộ quá ạ, mãi yêu 2 người.

- Bên nhau nhiều nhiều thập kỉ hơn nữa nha anh chị. Chúc mừng tình yêu của hai người.

Jennifer Phạm kỉ niệm 1 thập kỉ kết hôn, nói một câu đủ thấy hạnh phúc đến nhường nào Ảnh 2

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Ngoài con trai Bảo Nam của ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm sau đó đã sinh 3 con cho ông xã Đức Hải lần lượt là bé Na, Nu và Nấm. Cặp đôi thường xuyên được nhiều người ngưỡng mộ bởi hạnh phúc viên mãn và những đứa con xinh đẹp.

Được biết, ông xã Jennifer Phạm coi Bảo Nam (con riêng của Jennifer Phạm) như con ruột. Ngoài ra, bố mẹ chồng Jennifer rất yêu mến bé Bảo Nam. Nàng hậu từng chia sẻ: “Không phải vì gặp được ai đó tốt đẹp, mà bạn trở nên hạnh phúc. Nên đừng nghĩ rằng mình sẽ bất hạnh khi ai đó rời xa. Hạnh phúc là ở chính mình. Vạn sự tại tâm. Hạnh phúc tuyệt vời nhất là khi bạn cảm nhận được mọi thứ nhỏ bé nhất từ trái tim mình.

Jennifer Phạm kỉ niệm 1 thập kỉ kết hôn, nói một câu đủ thấy hạnh phúc đến nhường nào Ảnh 3

Vậy nên, đừng quá phụ thuộc vào ai đó, đừng nghĩ rằng phải ở bển một ai bạn mới có thể hạnh phúc. Hạnh phúc nhiều lúc rất giản đơn, đơn giản như chuyện có thể mở mắt và hít thở, cảm ơn đời vì ta còn được sống, mỗi ngày”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.