Tối ngày 22/11/2025 tại TP.HCM, sự kiện âm nhạc The Jolly Day đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 15.000 khán giả đến tham dự và kết nối trong không gian âm nhạc bùng nổ. Sự kiện có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như Mỹ Tâm, RHYDER, Hoàng Dũng, DJ Mie, Xuân Nghi, Mỹ Mỹ và đội hình Tân Binh Thăng Cấp.

The Jolly Day không chỉ là sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm Jollibee chính thức có mặt tại Việt Nam, mà còn là lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân sự đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt hai thập kỷ qua.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đại diện của Jollibee Việt Nam đã gửi lời chia sẻ, động viên người dân vùng bị ảnh hưởng nặng do bão lũ. Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, doanh nghiệp đã đóng góp 1 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, nhằm chung tay giúp bà con miền Trung khắc phục thiệt hại và sớm ổn định cuộc sống.

Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam chia sẻ: “Nhân dịp kỷ niệm 20 năm, Jollibee Việt Nam xin được trao tặng 1 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt. Đây là một phần trong cam kết của chúng tôi - mang niềm vui không chỉ qua bữa ăn, mà còn bằng những hành động sẻ chia thiết thực, để cùng nhau lan tỏa niềm vui đến mọi miền Tổ quốc.”
Đây là hành động thiết thực thể hiện tinh thần nhân ái, chia sẻ khó khăn với những người dân đang chịu ảnh hưởng của thiên tai; cũng là một phần trong cam kết đồng hành của Jollibee với cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Trước tình hình mưa bão đang xảy ra, Jollibee Việt Nam cũng thông báo tạm ngưng một số cửa hàng tại các khu vực bị ảnh hưởng do mưa bão để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Thương hiệu cam kết sẽ mở cửa trở lại ngay khi điều kiện thời tiết cho phép và tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác cứu trợ.

Nhiều năm qua, Jollibee Việt Nam cũng duy trì nhiều chương trình xã hội ý nghĩa, như trao học bổng, tặng xe đạp, xây dựng lớp học cho trẻ em và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở vùng đặc biệt khó khăn, thể hiện cam kết lâu dài đồng hành cùng cộng đồng.
Sự kiện The Jolly Day đã khép lại, để lại dư âm khó quên cho khán giả với nhiều cảm xúc. Đây không chỉ là dịp kỷ niệm 20 năm của Jollibee tại Việt Nam, mà còn mở ra hành trình mới, nơi thương hiệu sẽ tiếp tục lan tỏa niềm vui thông qua ẩm thực và thực hiện trách nhiệm xã hội trong dài hạn.