Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/07/2023 20:43 (GMT+7)

'Kẻ khóc người cười' săn vé xem concert BLACKPINK giữa trưa 7/7

Được biết ngay khi mở bán được vài phút, trang bán vé xem concert BLACKPINK - "Born Pink" đã sập vì lượng truy cập quá tải.

Vào 12h ngày 7/7, vé concert BLACKPINK tại Hà Nội đã chính thức mở bán. Vé được bán chỉ thông qua hình thức online nên có không ít vấn đề phát sinh trước và trong thời điểm mở bán vé.

Được biết, ngay từ trước giờ mở bán, nhiều fan đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến giành được tấm vé đến sự kiện. Thậm chí có nhiều nhóm phân công nhau mua vé theo từng khu vực để không bị lọt.

'Kẻ khóc người cười' săn vé xem concert BLACKPINK giữa trưa 7/7 Ảnh 1
Khắp các diễn đàn mạng xã hội nhiều hình ảnh được cư dân mạng khoe đã mua vé thành công.

Bạn Thảo (25 tuổi - Hà Nội) chia sẻ: "Mình mua được 4 vé trong 5 phút. Cũng không có kinh nghiệm gì đâu nhưng cái này phải nhanh tay".

Giới trẻ văn phòng cũng nô nức giành những tấm vé đến xem BlackPink biểu diễn.

Cũng có nhiều trường hợp dù đã canh trước 1 tiếng đồng hồ nhưng chỉ vừa truy cập hệ thống cổng bán vé đã báo lỗi, bởi do lượng truy cập quá đông. Chị Thúy Ngọc (24 tuổi - nhân viên văn phòng) buồn rầu cho biết: "Mình đã canh từ 11h chỉ đợi cổng mở bán là vào mua ngay trang báo lỗi".

'Kẻ khóc người cười' săn vé xem concert BLACKPINK giữa trưa 7/7 Ảnh 2

Cũng buồn không kém, bạn Hạ Băng kể dù vào được trang nhưng loại vé muốn săn lại hết sạch chỉ trong vài phút. "Nhanh quá mình chưa kịp nhấn đã bán hết loại vé 3,8 triệu rồi. Những loại vé giá cao hơn thì lại quá với kinh tế của mình".

'Kẻ khóc người cười' săn vé xem concert BLACKPINK giữa trưa 7/7 Ảnh 3

Được biết, trước đó đại diện ban tổ chức concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội là iME Vietnam đưa ra thông báo chính thức về vé sự kiện cũng như sơ đồ chia khu cụ thể tại sân vận động Mỹ Đình.

Theo đó, mức giá thấp nhất là 1,2 triệu đồng cho khu ngồi hạn chế tầm nhìn nhất. Các khu vực có chỗ ngồi thuận lợi hơn trong việc thưởng thức concert có mức giá tăng dần, lần lượt là 1,8 triệu, 3,8 triệu; 5,8 triệu và 6,8 triệu đồng. Đặc biệt, mức 5,8 triệu đồng dành cho hai khu vé ngồi và vé đứng.

'Kẻ khóc người cười' săn vé xem concert BLACKPINK giữa trưa 7/7 Ảnh 4

Khu Platinum có mức giá 7,8 triệu đồng. Cao cấp nhất là mức giá vé VIP lên đến 9,8 triệu đồng. Khu VIP sát sân khấu, đi kèm nhiều quyền lợi như được tặng bộ card BlackPink cùng các vật phẩm độc quyền khác, được ưu tiên check in sớm với lối đi riêng…

Được biết, 2h chiều ngày mai (8/7) sẽ mở bán vé concert BLACKPINK tại Hà Nội vào ngày 30/7.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.