Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 31/03/2023 15:36 (GMT+7)

Khả Ngân ẩn ý chuyện sắp cưới, dân tình 'réo gọi' tên Thanh Sơn

Bài đăng mới đây của diễn viên Khả Ngân khiến dân tình không khỏi 'dậy sóng'.

Thanh Sơn - Khả Ngân là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Sau thành công của phim 11 tháng 5 ngày, mới đây, Thanh Sơn - Khả Ngân tiếp tục đồng hành cùng nhau trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Khả Ngân ẩn ý chuyện sắp cưới, dân tình 'réo gọi' tên Thanh Sơn Ảnh 1
Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được dân tình liên tục "đẩy thuyền".

Trong phim, sự ăn ý của cả hai càng khiến dân tình thêm phần phấn khích, liên tục "đẩy thuyền" cho Thanh Sơn và Khả Ngân. Giữa thời điểm bộ phim đang nhận được sự quan tâm của netizen, dân mạng được phen xôn xao khi Khả Ngân đăng đàn ẩn ý chuyện sắp cưới.

Cụ thể Khả Ngân viết trên trang cá nhân: "May là sắp cưới, chứ bắn tim kiểu đó muốn sụi bại đụi". Bài đăng của Khả Ngân đã nhận được sự quan tâm từ netizen, đồng thời giữa lúc đang được đẩy thuyền với Thanh Sơn, việc nữ diễn viên chia sẻ chuyện cưới xin càng khiến dân tình thắc mắc.

Khả Ngân ẩn ý chuyện sắp cưới, dân tình 'réo gọi' tên Thanh Sơn Ảnh 2

Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng cũng đặt thắc mắc về ẩn ý của Khả Ngân. Số netizen khác cũng bất ngờ réo gọi tên Thanh Sơn phía dưới bài viết.

- "Thích quá, nôn anh chị về chung một nhà lâu lắm rồi".

- "Thanh Sơn mà biết được tin này chắc thích lắm".

- "Hóa ra là Thanh Sơn và Khả Ngân sắp cưới à".

- "Liệu rằng sắp về chung nhà với Thanh Sơn không, thích cặp đôi này từ lâu lắm rồi".

Khả Ngân ẩn ý chuyện sắp cưới, dân tình 'réo gọi' tên Thanh Sơn Ảnh 3
Dân mạng réo gọi Thanh Sơn bên dưới bài đăng của Khả Ngân.

Thế nhưng bài đăng của Khả Ngân thực tế chỉ là một diễn biến trong phim Gia đình mình vui bất thình lình mà thôi, không hề có chuyện chuẩn bị cưới xin như những gì mà dân mạng đang đồn đoán. Song, đông đảo dân mạng vẫn hy vọng rằng sau thành công từ những phim truyền hình thì trong tương lai, Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ về chung một nhà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.