Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/10/2022 07:35 (GMT+7)

Khán giả la hét không ngừng vì MONO diện đồ bơi đi diễn?

MONO liên tục khiến khán giả bất ngờ với những bộ trang phục diễn!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của MONO tại một quán bar. Khác với mọi lần, MONO khiến ai nấy cũng đều bất ngờ với diện mạo đầy lạ lẫm với bộ đồ diễn không thể nào "chất chơi" hơn.

Khán giả la hét không ngừng vì MONO diện đồ bơi đi diễn? Ảnh 1

Cụ thể, ngay từ khi MONO vừa bước vào điểm diễn thì khán giả xung quanh đã không ngừng la hét trước sự xuất hiện của MONO, chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của nam ca sĩ trong mắt khán giả trẻ. MONO xuất hiện với bộ trang phục ôm sát, khoe được thân hình cực mlem.

Khán giả la hét không ngừng vì MONO diện đồ bơi đi diễn? Ảnh 2

Chính vì chiếc áo ôm sát khoe trọn cơ thể của MONO mà dân mạng đã ví von rằng anh chàng như thể đang diện đồ bơi lên sân khấu. Chưa kể, MONO còn sử dụng một chiếc khăn trùm đầu như một món phụ kiện, tạo điểm nhấn cho màn xuất hiện lần này của mình. Thế nhưng, theo suy đoán từ khán giả thì rất có thể chiếc khăn này được MONO sử dụng để che chắn mái tóc đang được tạo hình hoàn toàn mới mẻ nhằm mục đích quay MV mới, cụ thể chính là MV Waiting For You sẽ sớm được nam ca sĩ công bố.

Khán giả la hét không ngừng vì MONO diện đồ bơi đi diễn? Ảnh 3

Từ lúc bước vào cho đến khi đứng trên sân khấu biểu diễn, MONO luôn nhận được nhiều sự hưởng ứng cực nồng nhiệt từ phía khán giả, khi rất đông người hâm mộ đã không ngừng la hét trước sự xuất hiện có phần lạ lẫm này của MONO.

Khán giả la hét không ngừng vì MONO diện đồ bơi đi diễn? Ảnh 4

Vừa qua, MONO cũng đã đăng tải đoạn clip hậu trường của buổi quay MVWaiting For You. Với một ngoại hình tương đối khác lạ với mái tóc dài, MONO thông báo: "Tôi đang trong set quay đầu tiên của MV Waiting For You. Sản phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 11 nên ráng chờ đợi nhé". Là ca khúc được nhiều người yêu thích, thế nên rất có khả năng MV Waiting For You ra mắt thì cũng sẽ tạo được hiệu ứng rộng rãi như MV lyric đã từng đạt được.

Gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, bên cạnh nhiều lời bàn tán, xì xầm của cư dân mạng thì không thể phủ nhận được sức hút của nam tân binh khi chỉ debut vài ngày nhưng đã có cho mình những thành tích khá ấn tượng với sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Khán giả la hét không ngừng vì MONO diện đồ bơi đi diễn? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới