Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/05/2023 11:35 (GMT+7)

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên sao hỏa để review

Mới đây Khoa Pug vừa chia sẻ Vlog đi mua vé bay lên Sao Hỏa để review khiến dậy sóng dư luận.

Khoa Pug nổi tiếng là một trong những YouTuber đình đám chuyên review sang chảnh. Anh chàng gây ấn tượng với các clip du lịch, khám phá mọi nơi trên thế giới, cho dù đắt đỏ đến đâu. Và không làm người hâm mộ thất vọng, mới đây Khoa Pug vừa chia sẻ Vlog đi mua vé bay lên sao hỏa để review khiến dậy sóng dư luận.

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên sao hỏa để review Ảnh 1

Cụ thể, trong video mới nhất, Khoa Pug đã đến Starbase - trụ sở phóng tên lửa của công ty SpaceX do tỷ phú Elon Musk để tham quan. Anh chàng kể trong video, vào ngày 20/4, trụ sở này từng phóng tàu vũ trụ Starship ra ngoài không gian. Nhưng chỉ sau 4 phút rời bệ phóng, tên lửa đã nổ tanh bành. Dù kế hoạch phóng tên lửa không thành công nhưng Khoa Pug chia sẻ đây là "bước tiến cho sự phát triển của lịch sử loài người".

Cũng theo nam YouTuber, chi phí cho một lần phóng tên lửa ra ngoài vũ trụ dự kiến khoảng 60 triệu USD (hơn 1,4 ngàn tỷ đồng). Tuy nhiên, tỷ phú Elon Musk hy vọng con số này sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 600.000 USD (khoảng hơn 14 tỷ đồng). Lấy số tiền trên chia cho 100 phi hành gia trong tên lửa thì trung bình mỗi vị khách muốn lên sao Hỏa chỉ cần tốn khoảng 6.000 đến 10.000 USD (140 - 234 triệu đồng). Đó cũng là lý do Khoa Pug có mặt tại đây. Anh cho biết đến đây để đặt mua vé trước, được bay ra ngoài không gian.

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên sao hỏa để review Ảnh 2

Nam Youtuber tự tin khẳng định mình sẽ là người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên sao Hỏa để review gửi về Trái đất cho mọi người theo dõi.

"Nếu con tàu này phóng thành công, thì lịch sử loài người sẽ thay đổi. Du lịch đi qua Trung Quốc, Châu Âu, Mỹ,... xưa rồi các bạn. Du lịch vũ trụ trong tầm tay các bạn rồi", Khoa Pug chia sẻ trong clip.

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên sao hỏa để review Ảnh 3

Thông qua chia sẻ, có thể thấy Khoa Pug tìm hiểu và đầu tư cho chuyến du ngoạn ngoài không gian. Chỉ chờ khi Elon Musk bắt đầu "thương mại hóa" việc du hành không gian bằng tên lửa thì Khoa Pug sẽ mua vé lên sao Hỏa review cho mọi người xem.

Ngoài chia sẻ việc đi đặt vé, nam Youtuber cũng đi dạo một vòng quanh trụ sở Tên Lửa SpaceX Của Tỷ Phú Elon Musk để review. Anh chỉ cận cảnh chiếc tên lửa "khổng lồ" ở khoảng cách rất gần.

Khoa Pug tuyên bố sẽ là người Việt Nam đầu tiên đặt chân lên sao hỏa để review Ảnh 4

"Chưa bao giờ mình được thấy tên lửa ở gần vậy luôn. Cái này là làm tên lửa thiệt cho dân vào coi luôn đó các bạn... Mình đang đứng ở ngay chỗ xây dựng tên lửa, ở trước mặt các bạn xem luôn. Đây là cơ hội hiếm hoi, duy nhất mà mình làm trong seri này", Khoa Pug chia sẻ.

Đoạn video sau khi đăng tải lập tức thu hút đông đảo chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự kinh ngạc trước độ "chịu chơi" của Khoa Pug khi chuẩn bị review về không gian ngoài vũ trụ cho người xem thỏa trí tò mò. Đông đảo bình luận rất háo hức một ngày không xa sẽ được xem video review chuyến đi đặc biệt này của anh.

Cùng chuyên mục

Tin mới