Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 07:03 (GMT+7)

'Khóc thét' với nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2023: Ai hại chị vậy?

Người hâm mộ đòi giải cứu Hoa hậu Hoàn vũ 2023 khi nhìn thấy cô bị dìm nhan sắc qua ống kính quốc tế.

Mới đây, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Sheynnis Palacios cùng chủ nhân Miss Universe - bà Anne Jakrajutatip gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Mexico. 

tm-img-alt
Đến sự kiện, nàng hậu khoác trên người bộ suit màu hồng cách điệu được điểm xuyến bằng chi tiết lông ở tay áo. Tuy nhiên, điểm khiến nhiều người hâm mộ phải bình luận là tông trang điển quá đậm của người đẹp. 
tm-img-alt
Dưới ống kính "hung thần" quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ 2023 lộ rõ lớp trang điểm dày cộm, loang lổ. 
tm-img-alt
Không chỉ Sheynnis Palacios, chủ Miss Universe - bà Anne Jakrajutatip cũng khiến cộng đồng mạng hết hồn với kiểu trang điểm trắng toát, phấn bắt sáng một đường, phấn tạo khối một nẻo. 
tm-img-alt
Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng nhận về không ít tranh cãi với tạo hình của hình. Nhiều người cho rằng mái tóc xoăn ngắn của người đẹp đã khiến cô trông như già hơn tận 10 tuổi. 

Bà Anne và Hoa hậu Sheynnis Palacios có mặt tại buổi ký kết bán 50% cổ phần cuộc thi Miss Universe cho ông Raul Rocha Cantu, đại diện Tập đoàn Legacy Holding Group USA. Trị giá giao dịch lên đến 16 triệu USD (tương đương 393 tỷ đồng). Tập đoàn Legacy Holding Group USA sẽ cùng với Tập đoàn JKN Global Group (đại diện là bà Anne Jakrajutatip) sẽ cùng nhau điều hành và quản lý tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. 

Ông Raul Rocha Cantu sẽ chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ ở khu vực Bắc Mỹ - Nam Mỹ. 

Bà Anne Jakrajutatip sẽ đảm nhận điều hành ở khu vực Châu Á, Châu Phi, Châu Âu và New York. 

Miss Universe 2024 sẽ đăng cai tại Mexico. Toàn bộ hoạt động của cuộc thi sẽ do ông Raul Rocha Cantu và ê-kíp tổ chức, điều phối. 

tm-img-alt
Ông Raul Rocha Cantu đồng sở hữu Miss Universe với bà Anne Jakrajutatip kể từ sau buổi ký kết hoàn thành hợp đồng. 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Sheynnis Palacios sinh năm 2000, đến từ Nicaragua. Cô là người đầu tiên của quốc gia này đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Mỹ nhân sở hữu chiều cao 1m80 và từng chiến thắng Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020. 

Xem thêm: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 XUÂN HẠNH: "Tôi Muốn Mình Mãi Là Viên Ngọc Thô"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.