Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/02/2023 07:16 (GMT+7)

Khoe cơ bắp cuồn cuộn, Hoa hậu H'Hen Niê lại mắc lỗi sai cơ bản khi diện trang phục

Lý do khiến H'Hen Niê không gỡ bỏ 'tag' thương hiệu khi diện đồ mới là gì?

Bước ra đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới - Miss Universe 2018, H'Hen Niê là cái tên đã quá quen thuộc với fan sắc đẹp trong và ngoài nước.

Với thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, người đẹp Ê-Đê khiến dân mạng phải xuýt xoa trước nhan sắc cùng ngoại nhận được nhận xét là ngày càng "thăng hạng".

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Hoa hậu H'Hen Niê.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, H'Hen Niê vừa đăng tải loạt ảnh chia sẻ lại khoảnh khắc nữ người mẫu khéo léo khoe body săn chắc không chút mỡ thừa tại phòng tập.

Đi kèm với loạt ảnh khoe cơ thể vạn người mê chính là dòng trạng thái tràn đầy năng lượng chỉ vỏn vẹn hai từ “Lên sân”, nàng Hậu đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà
H'Hen Niê khoe body chuẩn chỉnh.

Cụ thể trong ảnh, H'Hen Niê diện trang phục thể thao bó sát đang tạo dáng khoe thành quả sau chuỗi ngày luyện tập chăm chỉ. Có thể thấy, người đẹp chân đất đã thành công hái được “quả ngọt” khi sở hữu đường cong mượt mà cùng cơ bắp săn chắc. Thậm chí H'Hen Niê còn lộ rõ xương quai xanh quyến rũ, cùng với đó là các khối cơ tay, cơ vai làm ai cũng “mắt tròn mắt dẹt” ngắm nhìn.

Dù chỉ mới được đăng tải trong ít phút, thế nhưng hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cùng lượng tương tác khủng. Với vóc dáng săn chắc, đầy gợi cảm, H'Hen Niê nhanh chóng nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

- “Quá đỉnh luôn”.

- “Đẹp quá chị yêu”.

- “Ngầu lắm chị Hen ơi”.

- “Quá dữ luôn”.

Tuy nhiên, một dân mạng đã tinh mắt “chỉ điểm” ra điều khác thường trong bức ảnh. Cụ thể là việc H'Hen Niê đã quên gỡ tag của nhãn hàng khi diện đồ tập. Điều này khiến cộng đồng mạng suy đoán hẳn là người đẹp Ê-Đê đang nhận quảng cáo cho một hãng quần áo nào đó, và việc chụp ảnh để tag nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm mà thôi.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, trang phục thể thao và trong nhà

Lập tức, H'Hen Niê đã có phản ứng cho câu hỏi “Bả quảng cáo quần áo à?”. Mỹ nhân 9X không ngần ngại chia sẻ lý do: “Dạ không ạ. Đồ mượn nên phải giữ tag mác” khiến cộng đồng mạng được phen “cười ra nước mắt”.

Khoe cơ bắp cuồn cuộn, Hoa hậu H'Hen Niê lại mắc lỗi sai cơ bản khi diện trang phục Ảnh 4

Không dừng lại ở đó, người đẹp còn rất hào hứng chia sẻ lại kinh nghiệm của mình với netizen về lưu ý khi mặc quần áo “mượn”: “Quần áo mượn chớ xé tag mác”. Điều này đã khiến fan “cạn lời” với độ lầy lội của nàng Hậu.

Khoe cơ bắp cuồn cuộn, Hoa hậu H'Hen Niê lại mắc lỗi sai cơ bản khi diện trang phục Ảnh 5
Bình luận không kém phần lầy lội của H'Hen Niê.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể thon gọn, H'Hen Niê còn chiếm trọn cảm tình của cộng đồng mạng bằng sự chân thật, bình dị và tính cách gần gũi.

Có thể thấy, nàng Hậu không ngần ngại nói ra lí do chân thật nhất, không chút lo lắng về việc “mượn” đồ đi tập”, điều này càng làm hình ảnh cô nàng trong mắt người hâm mộ "thăng hạng".

Xem thêm: H'Hen Niê lên tiếng về nghi vấn sắp kết hôn và sang châu Âu để chụp ảnh cưới

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.