Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 24/09/2024 15:13 (GMT+7)

Không có phép màu cho thủ môn Bùi Tiến Dũng thoát cảnh dự bị dài hạn

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không thể thi đấu trong hai trận đầu tiên của CLB TPHCM.

Nhìn từ lực lượng của CLB TPHCM và quyết định chọn đội trưởng của HLV Phùng Thanh Phương, thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn sắm vai kép phụ đến hết mùa giải. Niềm tin lớn của HLV Phùng Thanh Phương dành cho đội trưởng TPHCM là rất rõ ràng.

Trao đổi với Saostar trước vòng hai V.League 2024/2025, HLV Phùng Thanh Phương nói chuyện lựa chọn thủ môn dựa vào quá trình tập luyện, sự nỗ lực và năng lực. CLB TPHCM sẽ dựa trên sự đánh giá về năng lực để quyết định ai thi đấu và ai dự bị.

Câu chuyện của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được dự đoán ngay trước khi mùa giải diễn ra. Phần lớn đều đoán thủ môn Bùi Tiến Dũng phải chấp nhận cảnh dự bị, hoặc tìm một đội bóng khác nếu muốn được thi đấu thường xuyên.

Bây giờ quyết định gắn bó với CLB TPHCM thì thủ môn Bùi Tiến Dũng phải chấp nhận dự bị. Đây là sự đáng tiếc cho thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi chơi tốt ở lượt về V.League 2024.

Ở tuổi 27, thủ môn Bùi Tiến Dũng tưởng chừng có cơ hội thể hiện tài năng nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi. Tình cảnh hiện tại giống giai đoạn ngồi dự bị suốt 1,5 mùa của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở CLB CAHN. Đây là thời điểm đáng quên với thủ môn Bùi Tiến Dũng khi chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 trận.

Không có phép màu cho thủ môn Bùi Tiến Dũng thoát cảnh dự bị dài hạn Ảnh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không thể thi đấu trong hai trận đầu tiên của CLB TPHCM. Ảnh: CLB TPHCM.

Trong 8 mùa giải ở V.League từ năm 2017 đến 2024, thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ có tổng cộng 62 trận ra sân. Thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt trung bình gần 8 trận/mùa giải thuộc V.League. Riêng mùa giải 2019 đến 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt tổng cộng 12 trận, trung bình 4 trận V.League/mùa giải.

Nếu nhìn lại màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở lượt về V.League 2024 (15 trận) thì vấn đề chính là không được thi đấu nhiều. HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng và trao cơ hội thì thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi rất rốt. Do đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cần cân nhắc kỹ về tương nếu phải dự bị dài hạn ở CLB TPHCM.

Cùng chuyên mục

Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.

Tin mới

DAT Group ra mắt PLC TS600 Series tại Việt Nam: Giải pháp tự động hóa tiên tiến từ INVT
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tự động hóa trong sản xuất công nghiệp, DAT Group – nhà phân phối hàng đầu các giải pháp tự động hóa tại Việt Nam – chính thức ra mắt sản phẩm PLC TS600 Series từ thương hiệu INVT. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội và tính linh hoạt cao, phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp tại Việt Nam.
Vụ tranh chấp thừa kế tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc: Cần làm rõ việc khai nhận di sản thừa kế và trình tự khai nhận sang tên di sản
Diện tích 338m2 nằm trên thửa đất số 305, Tờ bản đồ địa chính số 4 tại thôn Yên Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc là của cha ông để lại cho cụ Tô Văn Tích sử dụng khi cụ chưa lấy vợ là cụ Nguyễn Thị Lịnh. Năm 1947, cụ Lịnh chết, cụ Tích lấy vợ hai là cụ Lê Thị Dốn. Đến năm 1971, cụ Tích chết, năm 1997, cụ Dốn chết. Khi chết cụ Tích, cụ Lịnh và cụ Dốn không để lại di chúc.
Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vaccine sởi cho trẻ từ 01 - 05 tuổi
Theo kế hoạch, đối tượng được tiêm vaccine trong chiến dịch này là trẻ từ 01 - 05 tuổi đang sống trên địa bàn TP. Hà Nội và các nhân viên y tế có nguy cơ tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh điều trị bệnh nhân sởi trên địa bàn TP chưa được tiêm đủ mũi vaccine chứa thành phần sởi theo quy định.
Trường hợp về hưu trước tuổi vẫn hưởng 75% lương
Viên chức y tế đã có 28 năm 03 tháng đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, trong đó có 17 năm 08 tháng làm công việc khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân AIDS. Theo đó, viên chức này muốn biết liệu mình có đủ điều kiện nghỉ hưu sớm và có bị giảm 2% lương hưu mỗi năm về trước tuổi hay không?