Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/06/2022 11:52 (GMT+7)

Không phải làm giám khảo, Phạm Hương về nước để tổ chức lễ cưới?

Thông tin này hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn lẫn hội nhóm.

Cách đây chưa lâu, thông tin Phạm Hương về nước đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong chuyến trở về lần này, nàng Hậu cũng đưa 2 nhóc tỳ, đây cũng là lần đầu Phạm Hương đưa các con về Việt Nam kể từ khi chào đời.

Không phải làm giám khảo, Phạm Hương về nước để tổ chức lễ cưới? Ảnh 1
Thông tin Phạm Hương về nước mới đây đã khiến netizen xôn xao.

Bên cạnh những hoạt động của nàng Hậu trong chuyến trở về lần này, mới đây, mạng xã hội cũng rầm rộ thông tin Phạm Hương về nước để tổ chức lễ cưới.

Theo những tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội, nàng Hậu về nước để chuẩn bị lễ cưới với ông xã doanh nhân sau thời gian bên nhau. Cũng theo thông tin này, Phạm Hương cũng đã đặt may luôn cả váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Không phải làm giám khảo, Phạm Hương về nước để tổ chức lễ cưới? Ảnh 2
Một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng, nàng Hậu về nước để tổ chức lễ cưới.

Phạm Hương đính hôn cùng doanh nhân Việt kiều vào đầu năm 2019. Cho đến thời điểm hiện tại, danh tính ông xã của Phạm Hương vẫn đang được giấu kín. Dân tình chỉ biết rằng ông xã của nàng Hậu là một CEO có tiếng, sở hữu khối tài sản kếch xù.

Trước đó trên trang cá nhân, đại diện của Phạm Hương cũng chia sẻ mục đích người đẹp trở về Việt Nam lần này là để thăm gia đình cũng như tham dự một số hoạt động trong thời gian sắp tới.

Không phải làm giám khảo, Phạm Hương về nước để tổ chức lễ cưới? Ảnh 3

Trước đó khi được một khán giả hỏi về dự định quay trở lại showbiz và hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: "Tôi nghĩ showbiz với mình như vậy là đủ. Tôi muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên, nhưng đổi lại tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.