Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/06/2023 14:43 (GMT+7)

Không phải Lưu, Luyến công khai 'người tình trăm năm' khi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sắp hết

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang dần bước vào giai đoạn cuối với những tình tiết hấp dẫn.

Ở thời điểm hiện tại, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang là một trong những bộ phim Việt nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Càng về những tập sau, cuộc đời của Luyến (Thanh Hương) càng xuất hiện thêm các tình tiết éo le, mối quan hệ với Lưu (Hoàng Hải) cũng có chuyển biến mới. Khán giả đều hi vọng cặp đôi này có thể sớm về chung một nhà.

Có thể là hình ảnh về 1 người
Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 37 preview
tm-img-alt

Giữa lúc Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang dần đi đến hồi kết, “cô Luyến” Thanh Hương đã vội vã công khai người tình nhưng lại không phải anh Lưu. Theo đó, mới đây nữ diễn viên đã đăng tải một hình ảnh cùng diễn viên Lương Giang trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái “Người tình trăm năm”. Bài viết này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

Không phải Lưu, Luyến công khai 'người tình trăm năm' khi Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sắp hết Ảnh 4

Trong ảnh, diễn viên Thanh Hương khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng kiểu tóc ngắn cá tính. Bên cạnh, Lương Giang trông thanh lịch, và cũng xinh đẹp chẳng kém cô bạn đồng nghiệp. Cả hai nữ diễn viên đều được khen ngợi vì nhan sắc cuốn hút của mình.

Lương Giang là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua những bộ phim như Hoa Cỏ May, Khát Vọng Thăng Long, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ… và gần đây nhất là Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Được biết, hiện tại cô đang tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để tập trung kinh doanh. Khán giả hi vọng Lương Giang và Thanh Hương có thể hợp tác trong một dự án phim ở tương lai không xa.

Diễn viên Lương Giang: Chồng huýt sáo khi xem cảnh tình tứ của tôi và bạn diễn - Ảnh 3.

Hiện tại, những diễn biến tiếp theo của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Thanh Hương, Hoàng Hải, NSƯT Thanh Quý đóng chính đang khiến khán giả cực kỳ tò mò. Luyến sẽ làm sao để giải quyết vấn đề gia đình mình hay mối quan hệ với Lưu sẽ đi đến đâu? Những diễn biến tiếp theo của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.