Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/07/2023 07:20 (GMT+7)

Không phải Thanh Sơn, Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp hơn 5 tuổi

Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp khiến dân tình được phen xôn xao.

Ngay từ khi lên sóng, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Bộ phim là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của đại gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương). Gần đây, chuyện quá khứ của Trâm Anh (Khả Ngân) được hé lộ khiến đại gia đình tưởng như êm ấm này nổi sóng gió lớn.

Không phải Thanh Sơn, Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp hơn 5 tuổi Ảnh 1

Sau khi được vợ Khải (Trọng Lân) tiết lộ về mối quan hệ của Trâm Anh, Danh (Thanh Sơn) đã cực kỳ đau khổ, thất vọng. Anh buồn vì vợ đã che giấu quá khứ với mình thậm chí là có những hành động mập mờ với gã đàn ông khác. Sự tức giận như ngọn lửa thiêu đốt Danh khiến anh không đủ tỉnh táo để đối diện với Trâm Anh.

Không phải Thanh Sơn, Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp hơn 5 tuổi Ảnh 2
Không phải Thanh Sơn, Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp hơn 5 tuổi Ảnh 3

Khi câu chuyện gia đình của Danh – Trâm Anh đang ở giai đoạn cao trào thì mới đây một bộ ảnh được đăng tải đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Theo đó, đây là những bức ảnh thời còn mặn nồng của Trâm Anh và Khải trong hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Không chỉ chụp ảnh cặp đôi còn trao nhau những cái thơm má cực ngọt. Nhiều cư dân mạng đã đùa vui rằng nếu thấy những hình ảnh này chắc Danh sẽ còn tức giận hơn nữa.

Không phải Thanh Sơn, Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp hơn 5 tuổi Ảnh 4
Không phải Thanh Sơn, Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp hơn 5 tuổi Ảnh 5

Bên cạnh đó, nhiều người còn bày tỏ thán phục với mối quan hệ thân thiết của Khả Ngân và Trọng Lân ngoài đời. Không khó để nhìn ra cả hai diễn viên trẻ đã có màn hợp tác cực kỳ ăn ý ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Dù trên phim ghét nhau ra mặt là vậy, nhưng ở hậu trường Khả Ngân và Trọng Lân lại như “anh em một nhà”.

Không phải Thanh Sơn, Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp hơn 5 tuổi Ảnh 6
Không phải Thanh Sơn, Khả Ngân công khai ôm hôn trai đẹp hơn 5 tuổi Ảnh 7

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi được biết cái kết của Khải trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ngoài ra, mối quan hệ của Danh và Trâm Anh có “toang” như dân tình đang nghĩ hay không vẫn còn là một ẩn số lớn.

Cùng chuyên mục

Tin mới