Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/05/2021 15:38 (GMT+7)

Kinh hoàng cảnh 02 bé gái lao ra đường bị xe tải húc bay hàng chục mét

Do không chú ý quan sát khi lao ra đường lớn, hai bé gái đi xe đạp đã bị chiếc xe tải tông văng xuống đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai bé gái bị xe tải tông trúng khi lao ra đường mà không chú ý quan sát khiến người xem phải rùng mình.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, có hai bé gái đèo nhau trên một chiếc xe đạp, di chuyển với tốc độ nhanh rồi lao ra đường lớn mà không chú ý quan sát.

Cùng lúc này, một chiếc xe tải đi tới. Do tài xế không kịp xử lý nên đã tông trúng vào hai bé. Cú tông mạnh khiến cả hai bị hất văng xuống đường và trượt dài khoảng 15 mét.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cả hai đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Được biết, vụ tai nạn xảy ra tại Thanh Hóa và đã được camera giám sát của một nhà dân ghi lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.