Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/08/2023 14:15 (GMT+7)

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn giã từ đội tuyển quốc gia ở tuổi 21?

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn giã từ đội tuyển quốc gia ở tuổi 21 là câu chuyện đầy bất ngờ.

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn đã không có tên trong thành phần đội tuyển bơi Việt Nam tham gia tranh tài ở ASIAD 19 diễn ra vào tháng 9 tới tại Hàng Châu (Trung Quốc). Lý do là Nguyễn Hữu Kim Sơn bận tập huấn tại Hungary theo kế hoạch của địa phương.

Một câu chuyện bất ngờ lớn là Kim Sơn đã xin nghỉ đội tuyển quốc gia. Trong một chia sẻ mới đây, Kim Sơn nói từng xin nghỉ bơi ở đội tuyển quốc gia nhưng được mọi người động viên thì cố gắng tiếp tục thi đấu. Ngày 10/6, Kim Sơn xin nghỉ ở đội tuyển và ngày 10/8 chính thức nghỉ.

Saosatar đã liên hệ với Cục Thể dục – Thể thao nhưng chưa có phản hồi về chuyện kình ngư Kim Sơn đã xin nghỉ đội tuyển quốc gia ở tuổi 21.

Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn giã từ đội tuyển quốc gia ở tuổi 21 Ảnh 1
Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn giã từ đội tuyển quốc gia ở tuổi 21 là câu chuyện đầy bất ngờ.

Ở tuổi 21, Nguyễn Hữu Kim Sơn đã đầu quân cho ba đơn vị khác nhau. Nơi đầu tiên chắp cánh ước mơ cho Kim Sơn là đơn vị TPHCM. Rời đơn vị TPHCM, Nguyễn Hữu Kim Sơn đã chuyển đến đơn vị An Giang. Nơi thứ ba là Kim Sơn đầu quân là đơn vị Đà Nẵng.

Trong gần 10 năm thi đấu cho đội tuyển quốc gia, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn đã tạo ra cột mốc đáng nhớ ở tuổi 15: HCV nội dung 400 m hỗn hợp nam, phá kỷ lục tồn tại 14 năm của VĐV Thái Lan Ratapong Sirisanont. Kình ngư này còn giành được 2 HCV đồng đội ở SEA Games 31 và 32.

Ngoài ra, Kim Sơn thường gắn liền với những câu chuyện gây chú ý cho dư luận. Tất cả được ví như "sóng dữ" trong sự nghiệp của Kim Sơn.

Năm 2015, Nguyễn Hữu Kim Sơn bị trả về CLB bơi lội Kỳ Đồng với lý do phụ huynh đã vi phạm mục 1 và 5 theo quy định của Trung tâm (Không chỉ trích, bình phẩm, nói xấu HLV dưới mọi hình thức và không được tự ý đưa con mình tập với HLV khác hoặc không tập thêm ở những địa điểm khác). Kim Sơn ra đi với giá 0 đồng.

Năm 2017, Kim Sơn, Huy Hoàng và đương kim vô địch SEA Games - Lâm Quang Nhật phải đấu tay ba ở nội dung 1.500 m để loại một người. Hôm đó, Lâm Quang Nhật không tham dự và Kim Sơn thua Huy Hoàng nên không được thi đấu nội dung kể trên ở SEA Games năm 2017.

Năm 2019, Kim Sơn đã tiết lộ bị HLV Đặng Anh Tuấn dọa đuổi và không có ai trực tiếp huấn luyện ở đội tuyển. Kim Sơn còn kể chuyện bị ở lại lớp do... đi tập huấn và thi đấu.

Năm nay, Kim Sơn gây chú ý vì có động thái liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi. Kim Sơn còn tham giatrình diễn thời trang.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với