Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/02/2023 08:20 (GMT+7)

Kỳ Duyên 'nổi đóa' khi bị nghi ăn vận phản cảm ở chốn đông người

Kỳ Duyên cho rằng bản thân ăn vận đàng hoàng chứ không hề quá mức phản cảm.

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu có màn "lột xác" ngoạn mục nhất trong làng giải trí Việt. Cách đây nhiều năm về trước, cô từng nhận về nhiều ý kiến chê bai, miệt thị về ngoại hình tròn trịa. Tuy nhiên cho đến nay người đẹp đã sở hữu thân hình "vạn người mê".

Mới đây Kỳ Duyên đăng tải khoảnh khắc có mặt tại một địa điểm du lịch. Cô nàng còn vui vẻ trêu đùa: "Không có nghĩ được dòng chú thích để đăng nên mình tập trung xem hình thôi nhé!".

Kỳ Duyên 'nổi đóa' khi bị nghi ăn vận phản cảm ở chốn đông người Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên 'nổi đóa' khi bị nghi ăn vận phản cảm ở chốn đông người Ảnh 2
Cô nàng tự tin khoe vèo eo nhỏ nhắn cùng hình thể đáng mơ ước.

Tuy nhiên ở dưới bài viết, đã có một anti-fan mỉa mai người đẹp: "Ăn mặc phản cảm!". Ngay lập tức bình luận này đã thu hút sự chú ý của Kỳ Duyên, cô không giấu khỏi sự bức xúc và cho biết: "Áo mình đang mặc không phải áo cóp se (không hiểu áo cốp xe là gì nhưng chắc là áo cọoc sê hay còn gọi là áo lót), đây là áo bơi vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình đang mặc với quần dài đi dép đội nón đàng hoàng. Nơi mình chụp hình là khu villa riêng tư mình ở, không phải nơi công cộng ai cũng nhìn ai cũng thấy".

Người đẹp nói thêm: "Vậy nên đừng quy chụp chữ "phản cảm" ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng và tuỳ tiện như vậy nhé. Không hiểu sao lại có huy hiệu fan cứng luôn".

Kỳ Duyên 'nổi đóa' khi bị nghi ăn vận phản cảm ở chốn đông người Ảnh 3
Kỳ Duyên vô cùng bức xúc khi bị một anti-fan cho rằng cô ăn vận phản cảm.

Đa số khán giả đều ra sức bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng cô không nên để tâm tới những ý kiến tiêu cực về bản thân: "Kệ người ta đi Gấu ơi, Gấu đẹp nhất khi là chính Gấu và được bận những bộ Gấu thích", "Làm người của công chúng khổ thật", "Mình thấy mặc vậy là bình thường mà. Quá xinh", "Đẹp mà, suy nghĩ lệch lạc, đâu ra phản cảm"....

Để có vóc dáng nóng bỏng như ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên đã phải trải qua một thời gian dài giảm cân đầy gắt gao. Người đẹp nghiêm túc tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập vô cùng chăm chỉ. Sau khi gặt "quả ngọt", phong cách thời trang của nàng hậu bắt đầu trở nên thời thượng và cá tính hơn so với trước đây.

Kỳ Duyên 'nổi đóa' khi bị nghi ăn vận phản cảm ở chốn đông người Ảnh 4
Kỳ Duyên từng nhiều lần bị "réo tên" vì để lộ thân hình mũm mĩm, tròn trịa khi xuất hiện trước công chúng.
Kỳ Duyên 'nổi đóa' khi bị nghi ăn vận phản cảm ở chốn đông người Ảnh 5
Hiện tại mỗi lần nàng hậu diện bikini đều khiến cư dân mạng được một phen "bỏng mắt".
Kỳ Duyên 'nổi đóa' khi bị nghi ăn vận phản cảm ở chốn đông người Ảnh 6
Người đẹp được nhiều khán giả nhận xét nhan sắc ngày càng lên hương rõ rệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.