Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/04/2023 13:21 (GMT+7)

Lại xôn xao hình ảnh nhà hàng 30 năm dán bảng miễn tiếp Hà Linh, còn in thẳng mặt 'chiến thần'

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao hình ảnh một nhà hàng với thâm niên 30 năm hoạt động in mặt Hà Linh, đi kèm đó là dòng thông báo "miễn tiếp".

Sau buổi tối livestream bán hàng "xả kho" cho dược phẩm Hoa Linh, "chiến thần review" Võ Hà Linh đã vấp phải làn sóng tranh cãi dữ dội khi bị dư luận thẳng thừng chỉ trích với những cụm từ như: “đánh tráo khái niệm”, “đạp đổ chén cơm” người khác.

Lại xôn xao hình ảnh nhà hàng 30 năm dán bảng miễn tiếp Hà Linh, còn in thẳng mặt 'chiến thần' Ảnh 1

Trước làn sóng tấn công mạnh mẽ này, Hà Linh thậm chí phải làm video lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người, thế nhưng, cô vẫn chưa thể lấy lại thiện cảm. Không những vậy, Hà Linh còn liên tục bị tẩy chay bởi các quán ăn, nhà hàng sau lùm xùm này.

Mới nhất, trên TikTok còn xuất hiện hình ảnh Hà Linh bị một quán ăn dán thông báo cấm cửa với dòng chữ khẳng định: "Nhà hàng bán 30 năm nên xin phép miễn tiếp vị khách này".

Lại xôn xao hình ảnh nhà hàng 30 năm dán bảng miễn tiếp Hà Linh, còn in thẳng mặt 'chiến thần' Ảnh 2
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao.

Ngay sau khi hình ảnh nói trên lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Những luồng ý kiến tranh cãi trái chiều tiếp tục nổ ra.

Cụ thể, rất đông dân mạng ủng hộ, đồng tình với cách làm với nhà hàng và tỏ ra hả hê vì từ nay, không ai còn phải nơm nớp lo sợ "chiến thần" nữa. Tuy nhiên, cũng có ý kiến không đồng tình với cách làm này của nhà hàng, bởi lẽ, Hà Linh khi review cũng khá công tâm, và cô chỉ nói theo cảm nhận của riêng cô mà thôi.

Đây không phải là vụ việc duy nhất Hà Linh bị các nhà hàng, quán ăn cấm cửa.

Cùng ngày 10/4, trong một group anti Hà Linh có hơn 54.000 thành viên có một bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một thành viên cho biết chủ một quán ăn tuyên bố cấm cửa Hà Linh đến quán mình: “Nó (Hà Linh -PV) chưa kịp review quán nhà mình thì mình review cảnh mẹ mình đuổi nó trước. Vớ va vớ vẩn, tâm huyết của người ta xong mang cái thái độ này đến quán”.

Lại xôn xao hình ảnh nhà hàng 30 năm dán bảng miễn tiếp Hà Linh, còn in thẳng mặt 'chiến thần' Ảnh 3

Kèm theo bài đăng này là đoạn tin nhắn, chủ quán gửi tin nhắn cho mọi người trong quán với nội dung: "Nhớ mặt Hà Linh, đến quán đuổi luôn, không tiếp".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.