Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/07/2023 06:26 (GMT+7)

Làm sao diện đồ 'hở' nhưng vẫn đẳng cấp như Hoa hậu Thùy Tiên?

Nhiều người thắc mắc vì sao Thùy Tiê là hoa hậu nhưng diện đồ hở hang vẫn được khen 'ầm ầm'?

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng sắc đẹp Việt. Từ gu ăn mặc cho đến phong cách làm đẹp của mỹ nhân Sài Thành cũng trở thành "từ điển" gợi ý cho tủ đồ của các chị em.

Làm sao diện đồ 'hở' nhưng vẫn đẳng cấp như Hoa hậu Thùy Tiên? Ảnh 1
Thùy Tiên từng hóa nàng thơ trong một bộ ảnh được chụp trong khung cảnh xe hơi được trang trí đầy hoa. Miss Grand International 2021 diện mẫu áo trễ vai để lộ "cặp tuyết lê" hờ hững nhưng gây cảm giác phản cảm.
Làm sao diện đồ 'hở' nhưng vẫn đẳng cấp như Hoa hậu Thùy Tiên? Ảnh 2
Trong dạ tiệc trang sức, nàng hậu diện bộ cánh màu trắng được kết hợp từ chiếc bra-top nhỏ xẻ ngực chữ V cùng một chiếc váy dài tua rua. Vòng 2 thon thả cùng đường cong hình thể của Thùy Tiên được phô rõ trước ống kính.
Làm sao diện đồ 'hở' nhưng vẫn đẳng cấp như Hoa hậu Thùy Tiên? Ảnh 3
Lần khác, Thùy Tiên chiếm trọn spotlight với thiết kế ấn tượng bằng vải voan, để lộ nội y bên trong. Với màu sắc tinh khôi của outfit, nét đẹp trang nhã pha lẫn một chút gợi cảm của mỹ nhân sinh năm 1998 được đánh giá cao trong mắt công chúng.
Làm sao diện đồ 'hở' nhưng vẫn đẳng cấp như Hoa hậu Thùy Tiên? Ảnh 4
Khi trở thành giám khảo của sự kiện thiết kế vương miện Miss Grand Vietnam, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 diện lại chiếc đầm "làm mưa làm gió" của Hồ Ngọc Hà. Đây là bộ cánh có nhiều khoảng hở trên cơ thể, do đó nếu Thùy Tiên không sở hữu một thân hình mảnh mai sẽ tạo ra cảm giác kém sang thấy rõ.
Làm sao diện đồ 'hở' nhưng vẫn đẳng cấp như Hoa hậu Thùy Tiên? Ảnh 5
Nếu soi kỹ, netizen sẽ nhận ra từ phong cách đời thường cho đến thảm đỏ Thùy Tiên luôn đơn giản hóa kiểu tóc lẫn cách trang điểm của mình để tạo ra những layout thanh lịch và không kém phần "sang - xịn - mịn".
Làm sao diện đồ 'hở' nhưng vẫn đẳng cấp như Hoa hậu Thùy Tiên? Ảnh 6
Các trang phục được làm từ vải lụa là món đồ không thể thiếu trong tủ qquần áo của các chị em để trang bị cho những ngày cần hóa thành một "tiểu thư" quý phái.
Làm sao diện đồ 'hở' nhưng vẫn đẳng cấp như Hoa hậu Thùy Tiên? Ảnh 7
Nếu muốn "hở hang" theo một cách đẳng cấp, Thùy Tiên là điển hình. Chiếc áo sơ mi mỏng tanh được phối với bra-top trong suốt đính chữ bên trong là một ý tưởng đầy sáng tạo của nàng hậu. Bên cạnh đó, váy ngắn "ton-sur-ton" với giày boots cũng khiến cho phần tổng thể trở nên ấn tượng. -

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?