Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/07/2023 11:43 (GMT+7)

Làng Trong Phố tập 1: Mong đổi đời, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng nhận cái kết đắng

Làng Trong Phố nối sóng Nơi Giấc Mơ Tìm Về bắt đầu từ ngày 31/7.

Làng Trong Phố là phim mới của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Mai Hiền, được biết đến là phần 2 của dự án ăn khách Phố Trong Làng (2021). Phim đang nối sóng Nơi Giấc Mơ Tìm Về trên giờ vàng đài VTV1, tập 1 lên sóng vào tối 31/7 tập trung giới thiệu số phận của các nhân vật.

Ở tập mở màn của phim, sau nhiều nỗ lực đàm phán, Mến (Doãn Quốc Đam) và Hiếu (Duy Hưng) bị thu hồi ao cá. Ngay sau đó, Mến bị bác họ dụ dỗ đi vay nặng lãi để có vốn làm ăn.

Làng Trong Phố tập 1: Mong đổi đời, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng nhận cái kết đắng Ảnh 1
Làng Trong Phố tập 1: Mong đổi đời, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng nhận cái kết đắng Ảnh 2

Theo đoạn preview tập 1 của phim, công việc làm ăn của Mến và Hiếu gặp nhiều trở ngại. Cả hai quyết định lấy lại vốn bằng cách quăng nốt mẻ cá nhưng không thành công. Khi thấy nhóm người xuống đòi lấp ao, Mến và Hiếu ra sức nài nỉ, đút lót phong bì hòng giữ lại miếng cơm manh áo.

Trước sự năn nỉ của cả hai, các anh cán bộ quyết định từ chối và cho rằng họ chỉ đang làm nhiệm vụ từ bên trên chỉ đạo xuống mà thôi. Cuộc giằng co giữa 2 bên sẽ có kết cục thế nào?

Làng Trong Phố tập 1: Mong đổi đời, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng nhận cái kết đắng Ảnh 3
Làng Trong Phố tập 1: Mong đổi đời, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng nhận cái kết đắng Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, Mến đang rầu rĩ thì bác của anh qua hỏi thăm. Lúc này, bác trai khuyên Mến nên hùn hạp làm ăn với ông, thay vì tiếp tục kiếm tiền từ ao cá.

"Mày gạt ngay khỏi đầu chuyện nuôi cá đi, có tiền chung vốn làm ăn với bác kiếm hơn nhiều. Mày đưa vốn, bác cho người ta vay lãi còn gấp 10 lần gửi tiết kiệm, nhiều người cho họ vay lắm, bác cháu với nhau tao không để mày thiệt đâu". Có vẻ như, bác Mến đang đẩy anh vào con đường vay nặng lãi, liệu Mến sẽ phản ứng thế nào trước lời đề nghị này?

Làng Trong Phố tập 1: Mong đổi đời, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng nhận cái kết đắng Ảnh 5

Về phần Hoài (Trần Vân), cô đi làm công nhân để phụ giúp kinh tế cho gia đình. Có vẻ như, công việc của Hoài cũng không quá suôn sẻ, khi quản lý quyết định siết chặt, không cho nhân viên xin nghỉ một cách thoải mái như trước đây.

Những diễn biến tiếp theo của phim Làng Trong Phố lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.