Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/08/2023 11:15 (GMT+7)

Làng Trong Phố tập 17: 'Tiểu tam' Nhung tặng quà, đề nghị được làm bạn với Hiếu

Tập 17 phim Làng Trong Phố xoay quanh số phận của 'tiểu tam' Nhung.

Theo thống kê của đơn vị quan sát tỷ suất người xem các dự án truyền hình trên toàn quốc, Làng Trong Phố đang đứng top 1 chung cuộc, vượt qua Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Phim đã đi hơn nửa chặng đường, với các diễn biến ngày một hấp dẫn.

Ở tập 17 của phim sắp lên sóng, Nhung (Phương Anh) “tác động vật lý” lên các chị em ở xóm trọ, sau khi nghe những lời đồn đại không hay về mình. Trong khi đó, Nhung bất ngờ mua quà tặng cho Hiếu (Duy Hưng), Hoài (Trần Vân) sẽ phản ứng thế nào khi biết chuyện này?

Làng Trong Phố tập 17: 'Tiểu tam' Nhung tặng quà, đề nghị được làm bạn với Hiếu Ảnh 1
Làng Trong Phố tập 17: 'Tiểu tam' Nhung tặng quà, đề nghị được làm bạn với Hiếu Ảnh 2

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 17 của phim, hội chị em ở xóm trọ lên tiếng cảnh báo Hoài về sự thân thiết bất thường giữa Hiếu và Nhung. Trước đó, Hiếu đến đón Nhung, rồi ra tay bảo vệ khi thấy cô bị đánh ghen. Rốt cuộc, cả hai lên đồn công an trình diện, Hoài đứng bên ngoài chỉ biết khóc hết nước mắt.

Trước lời cảnh báo từ hàng xóm, Hoài khẳng định cô tin tưởng Hiếu tuyệt đối. Từ xa, Nhung nổi giận đùng đùng khi nghe thấy có người nói xấu mình. Sau một hồi cãi vã, Nhung cho hàng xóm “ăn tát”, không quên cảnh báo họ đừng xen vào chuyện đời tư của mình.

Làng Trong Phố tập 17: 'Tiểu tam' Nhung tặng quà, đề nghị được làm bạn với Hiếu Ảnh 3

Cảm kích vì được Hiếu ra tay giúp đỡ, Nhung bèn mua quà tặng cho anh nhưng bị từ chối. Hiếu cho biết, việc anh bảo vệ cô chỉ xuất phát từ lòng tốt giữa người với người mà thôi. Tuy nhiên, Nhung vẫn khăng khăng dúi quà vào tay Hiếu, đồng thời xin phép được kết bạn với anh. Liệu Hiếu có xiêu lòng trước sự nhiệt tình của cô gái trẻ?

Làng Trong Phố tập 17: 'Tiểu tam' Nhung tặng quà, đề nghị được làm bạn với Hiếu Ảnh 4

Trong một bối cảnh khác, Nhung đang đi dạo thì liên tục nghĩ ngợi về lời khuyên của anh trai. Trước đó, Hùng (Tiến Lộc) khuyên em gái nên quay lại giảng đường, tiếp tục việc học để xây dựng cho mình một tương lai tươi sáng. Và nếu cô cứ tiếp tục làm “tiểu tam” như trước, chắc chắn sẽ có ngày gặp báo ứng. Nhung có chọn “quay đầu là bờ”?

Theo những tiết lộ trước đó từ ê-kíp, nhiều biến cố lớn sẽ ập đến Hiếu và các nhân vật trong chặng đường sắp tới. Phim tiếp tục lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới