Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/08/2023 11:05 (GMT+7)

Làng Trong Phố tập 18: Mến vừa lên phố đã ngồi nhậu cùng 'tiểu tam' Nhung

Theo diễn biến tập 18 của phim sắp lên sóng, Mến lên phố gặp Hiếu, xóm trọ gặp chuyện không hay.

Phim truyền hình Làng Trong Phố đã đi được nửa chặng đường, với tỷ suất người xem ngày một tăng. Những diễn biến gần đây của phim chủ yếu xoay quanh số phận của gia đình Hiếu (Duy Hưng), sau khi rời quê lên phố làm ăn.

Trong tập 18 của phim sắp lên sóng, Mến (Doãn Quốc Đam) bất ngờ lên thành phố thăm Hiếu. Mến vừa đến xóm trọ, bạn thân của Hoài (Trần Vân) bất ngờ báo tin cô vừa bị trộm một số tiền lớn.

Làng Trong Phố tập 18: Mến vừa lên phố đã ngồi nhậu cùng 'tiểu tam' Nhung Ảnh 1
Làng Trong Phố tập 18: Mến vừa lên phố đã ngồi nhậu cùng 'tiểu tam' Nhung Ảnh 2

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 18 của phim, Hiếu đang dành thời gian để trò chuyện, động viên các anh em trong xóm trọ thì Mến từ xa bước đến. Điều này khiến Hiếu bất ngờ, ôm chầm lấy đàn anh. Trước đó, Hiếu từng đề nghị Mến lên thành phố để chữa trị giọng nói, nhưng Mến cứ ậm ừ cho qua.

Thấy Mến lên, bà con trong xóm trọ bèn tổ chức bữa tiệc ấm cúng để tiếp đón anh. Tại đây, Mến được nhiều người làm quen, yêu mến bởi tính cách hài hước, trong đó có “tiểu tam” Nhung (Phương Anh).

Làng Trong Phố tập 18: Mến vừa lên phố đã ngồi nhậu cùng 'tiểu tam' Nhung Ảnh 3
Làng Trong Phố tập 18: Mến vừa lên phố đã ngồi nhậu cùng 'tiểu tam' Nhung Ảnh 4
Nhung thích thú khi nghe Mến nói chuyện.
Làng Trong Phố tập 18: Mến vừa lên phố đã ngồi nhậu cùng 'tiểu tam' Nhung Ảnh 5
Thoan khóc, thông báo vừa mất 10 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác, Thoan (Linh Chi) khóc hết nước mắt, cho biết mình vừa mất 10 triệu đồng. Trùng hợp thay, xóm trọ vừa có người mới đến. Thoan khẳng định, mình bị bạn cùng phòng - Lụa hoặc ai đó trộm mất tiền, bởi đêm trước khi sự việc xảy ra, cô vẫn còn mang tiền ra đếm. Tuy nhiên, Hoài lại khuyên Thoan nên tìm kỹ, biết đâu cô đã đãng trí, bỏ quên tiền ở đâu đó. Thoan đã tự làm rơi tiền, hay cô bị ai đó hãm hại?

Những diễn biến tiếp theo của phim tiếp tục lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới