Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/12/2022 07:12 (GMT+7)

Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần'

Mạng xã hội những ngày gần đây xôn xao về một siêu đám cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mọi người đều trầm trồ không ngớt về quy mô, độ hoành tráng của siêu đám cưới này.

Ai cũng muốn lễ cưới của mình đáng nhớ, một lễ đường lãng mạn trong ngày trọng đại đời người. Với những gia đình giàu, siêu giàu, chuyện tổ chức đám cưới cũng là dịp để thể hiện cá tính cũng như đẳng cấp của gia chủ.

Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 1
Hình ảnh về không gian đẹp thơ mộng trong đám cưới. (Ảnh: Đạo diễn Hoàng Công Cường).

Những lễ đường đẹp, tráng lệ ngoài sức tưởng tượng được lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết nhất.

Mới đây, những thông tin, hình ảnh về đám cưới của con gái đại gia tại Rạch Giá, Kiên Giang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, những thông tin, hình ảnh về một lễ đường như trong chuyện cổ tích được chia sẻ khiến dân mạng hết lời khen ngợi, trầm trồ vì đẹp, tráng lệ. Mức độ hoành tráng và xa hoa của đám cưới này cũng khiến không ít người giật mình.

Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 2
Ảnh: Đạo diễn Hoàng Công Cường.

Được biết cô dâu là con gái của một đại gia có tiếng tại Kiên Giang. Đám cưới của cô vì thế được đầu tư lên đến khoảng 100 tỷ đồng với địa điểm và không gian được trang trí lộng lẫy tựa hôn lễ trong cổ tích.

Từ những hình ảnh đầu tiên, nhiều người đã choáng ngợp trước không gian được lấy ý tưởng từ kiến trúc của công trình Gardens by the Bay tại Singapore của đám cưới. Nhiều người thậm chí so sánh đám cưới này với hội “con nhà siêu giàu châu Á”.

Bên cạnh những hình ảnh xa hoa, tráng lệ. Nhiều hình ảnh về khách đến ăn cưới, mỗi người được phát một chiếc ô khiến nhiều người bỡ ngỡ.

Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 3
Ảnh: Đạo diễn Hoàng Công Cường.

Được biết, trong suốt thời gian hôn lễ diễn ra, thời tiết có mưa nhẹ. Điều này đã được ekip lường trước và chuẩn bị số lượng lớn ô trong suốt. Trong không gian tiệc cưới đậm chất cổ tích, những chiếc ô lại như một điểm nhấn đặc biệt, giúp cho hôn lễ thêm phần thơ mộng.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số cho rằng, với không gian lãng mạn, thơ mộng như vậy thì việc che ô càng khiến khung cảnh trở nên lãng mạn hơn, mưa không quá lớn nên sẽ không bị ảnh hưởng.

Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 4
Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 5
Hình ảnh lễ cưới nhìn từ trên cao.

Một số khác thì vui vẻ bình luận: “Đúng là siêu đám cưới, ngồi ăn cỗ cũng phải theo kiểu mui trần mới chịu”, “Ai cũng mong muốn có một lễ đường đẹp trong ngày trọng đại, chúc cặp vợ chồng hạnh phúc trăm năm”, một số cư dân mạng bình luận.

Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 6
Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 7
Hình ảnh mỗi người được phát một chiếc ô trong lễ cưới đang được chia sẻ xôn xao trên các trang mạng xã hội. (Ảnh: MXH).

Người "cầm trịch" cho đám cưới là Hoàng Công Cường - đạo diễn lễ khai mạc SEA Games 31 vừa qua. Anh Công Cường cùng ekip đã có hơn nửa năm lên kế hoạch để có thể tạo nên một không gian tráng lệ, kết hợp giữa hoa và công nghệ trình chiếu ánh sáng.

Được biết, để tạo nên hôn lễ này, ngoài ekip của Việt Nam còn có đội ngũ chuyên gia đến từ Philippines. Toàn bộ nhân sự phục vụ cho lễ cưới lên đến 2000 người, tất cả chuẩn bị trong suốt 9 tháng.

Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 8
Lễ cưới trăm tỉ ở Kiên Giang, mỗi người cầm 1 chiếc ô và netizen cảm thán: 'Ngồi ăn cũng kiểu mui trần' Ảnh 9
Tuy nhiên nhiều người cho rằng điều này không mấy ảnh hưởng vì không gian lãng mạn và thời tiết không mưa quá lớn. (Ảnh: MXH).

"Một điều không thể thiếu được trong hôn lễ chính là hoa. Muốn tạo ra một khu vườn lãng mạn thì hoa càng không thể thiếu. Toàn bộ khu vực sảnh tiệc được trang trí bởi 25 tấn hoa lụa và 5 tấn hoa tươi.

Bọn mình sử dụng hơn 2000m2 gỗ MDF sơn chống nước tạo hình nghệ thuật và được dàn dựng, thi công liên tục suốt 6 tháng", nguồn tin trên dẫn lời anh Cường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.